Sau gần 4 tháng lên sóng, tính đến thời điểm hiện tại, chương trình "Hành Trình Rực Rỡ" đã đi qua 7 chặng với 17 tập được phát sóng.
Hiện Hành Trình Rực Rỡ đã đạt 1,8 tỷ lượt xem trên các nền tảng số, 16/16 tập đã phát sóng đều đạt top 1 rating trên Đài truyền hình Việt Nam VTV. Ngoài ra, 9 tập đầu tiên của chương trình liên tiếp lọt vào top trending Youtube, trong đó tập 7 và 8 đã leo lên vị trí số 1 trên tab thịnh hành.
Nhưng có lẽ thành công lớn nhất mà Hành Trình Rực Rỡ nhận được chính là sự ghi nhận và ủng hộ từ người hâm mộ. Thời gian đầu, thậm chí từ khi chưa lên sóng, chương trình nhận nhiều ý kiến trái chiều và bị so sánh với 2 Ngày 1 Đêm.
Tuy nhiên, càng về sau, Hành Trình Rực Rỡ càng khẳng định màu sắc riêng biệt, thoát khỏi cái bóng của show thực tế đã rất thành công trước đó để nhận được sự yêu thương của khán giả.
Ở chặng Hà Nội, MC Trường Giang từng chia sẻ: "Chương trình phát cũng nhiều số rồi, có khán giả khen, cũng có khán giả chê cast nhạt nhòa, nhưng họ đâu biết, với những nơi đậm chất văn hóa, lịch sử như thế này thì chúng tôi đâu thể giỡn hớt và cười đùa được. Chúng tôi cũng trăn trở, tha thiết hi vọng truyền bá nhiều hơn nữa những giá trị văn hóa truyền thống đến các bạn trẻ".
Chia sẻ của Trường Giang cũng là sứ mệnh mà Hành Trình Rực Rỡ đã và đang thực hiện, mong rằng có thể phần nào truyền bá nhiều hơn nữa không chỉ là vẻ đẹp mà còn là tinh thần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước.
Chương trình gồm 20 tập được đầu tư với kinh phí khủng, ghi hình tại nhiều địa điểm thuộc 8 tỉnh thành trải dài khắp cả nước.
Những trải nghiệm mang tính kết nối giữa truyền thống và hiện đại cũng được chương trình truyền tải khéo léo thông qua mỗi chuyến đi, những góc nhìn mới mẻ, khác biệt hứa hẹn thu hút khán giả mọi lứa tuổi, đặc biệt là khán giả trẻ.
Hành Trình Rực Rỡ - Ôm lấy sắc hương Việt Nam là chương trình giải trí kết hợp khám phá, tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa danh trên cả nước, từ đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc đồng thời quảng bá và phát triển mạnh mẽ du lịch nước nhà. Chương trình do DongTay Promotion sản xuất, được phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/5/2023.