Sau 2 năm hoạt động ở công ty người bạn thân, Kay Trần đã đạt được những gì?
Chiều 27/9, Kay Trần và M-TP Entertainment chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi". Nam rapper đã chia sẻ nhiều về hành trình vừa qua cùng công ty của bạn thân, đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với tập thể mình từng gắn bó suốt 2 năm dài.
Tuy nhiên, động thái rời đi này của Kay Trần được cho là đúng đắn. Cộng đồng mạng ủng hộ quyết định của nam ca sĩ vì họ cho rằng thời gian qua Kay Trần bị "kìm hãm", "ém hàng".
Nội dung liên quan
Thực chất, trong 2 năm hoạt động với tư cách nghệ sĩ độc quyền tại M-TP Entertainment, Kay Trần bị đánh giá là mờ nhạt, không để lại ấn tượng đối với khán giả dù trước đó anh cũng có điểm nhấn, cá tính và phong cách âm nhạc riêng.
Nếu trước đây người ta nhắc đến Kay Trần là chàng rapper hài hước, chuyên hát những bài nhạc vui với ca từ lầy lội, dễ nghe dễ nhớ thì từ khi gia nhập công ty của bạn thân, anh dường như chẳng để lại điểm nhấn gì.
Suốt 2 năm ròng, Kay chỉ ra được một MV duy nhất. Những tưởng gia nhập công ty giải trí của Sơn Tùng - một nghệ sĩ thuộc hàng đầu Vbiz, cho ra những MV được đánh giá cao, vươn tầm quốc tế thì sản phẩm của Kay Trần sẽ bùng nổ, thu hút sự chú ý của người xem.
Nội dung liên quan
Nhưng không, MV Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần thời điểm ra mắt lại bị chê tơi tả. Khi nhá hàng sản phẩm, nhiều người trông đợi và cho rằng nó sẽ thành "siêu phẩm", vì được Sơn Tùng bắt tay chỉ đạo sản xuất, ngoài ra giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại cũng tham gia diễn xuất một cảnh nhỏ. Nhưng thực chất MV đó bị đánh giá là một sản phẩm "sặc mùi" Sơn Tùng.
Từ chất nhạc, cách quay MV đến cách diễn xuất trong MV, Kay Trần đều làm tương tự như chủ tịch. Đến nỗi nhiều người nhận xét anh như bản sao của người bạn thân. Fan Kay Trần liên tục kêu cứu: "Xin hãy trả Kay Trần của ngày hôm qua lại đây".
Nội dung liên quan
Trong 2 năm hoạt động, ngoài 1 MV, Kay Trần chỉ thực hiện đúng 2 bộ ảnh, tuy nhiên cũng không có nhiều điểm nhấn. Ngoài ra, anh còn "được" diễn một show cho sàn thương mại điện tử, nhưng đó lại là show từ khách hàng quen thuộc của Sơn Tùng, như một "sản phẩm tặng kèm" không hơn không kém.
Như vậy, tóm gọn 2 năm hoạt động trong công ty của Sơn Tùng, Kay Trần chỉ có vỏn vẹn 1 MV giống bản sao chủ tịch, 2 bộ ảnh không tạo nhiều dấu ấn, và một show diễn "tặng kèm". Nhiều khán giả cho rằng anh nên rời đi trước khi quá muộn để kịp "níu" lại tên tuổi, xây dựng dấu ấn cá nhân.
Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa sinh năm 1994 là một ca sĩ, rapper, producer tài năng và được công chúng yêu mến bởi tính cách đáng yêu và ngoại hình nổi bật. Tuy nhiên con đường sự nghiệp của anh không mấy nổi bật, đến năm 2018, khi anh tham gia chương trình Nhạc Hội Song Ca mùa 2 mới được chú ý nhiều.
Nguồn: TH&PL