Một màn "an ủi" đến từ fan dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình nhưng có vẻ chưa mang lại hiệu quả cho lắm.
Dù mang trong mình một tham vọng rất lớn nhằm hướng ra thị trường nước ngoài, dường như khán giả quốc tế vẫn không thực sự quan tâm lắm đến There's No One At All của Sơn Tùng M-TP. Điều này có thể thấy rõ nhất qua sự biến động về lượt người xem của MV.
Sau hơn 5 ngày bị hạn chế với người dùng Việt Nam, sản phẩm âm nhạc này chỉ tăng hơn 1,4 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, cụ thể hơn, từ 3/5 đến 4/5, MV chỉ tăng hơn 30 ngàn view. Con số này cũng phần nào chứng tỏ độ hot của nam ca sĩ đã không đủ sức để thu hút khán giả quốc tế vào sản phẩm âm nhạc này thưởng thức.
Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP cũng đang đẩy rất mạnh ở các kênh streaming nhạc trực tuyến khi đều đứng đầu ở các nền tảng được nhiều khán giả Việt Nam ưa thích.
Tham vọng Mỹ tiến của Sơn Tùng M-TP cũng vừa phần nào được thực hiện khi fan của anh vừa "hỗ trợ" cho anh xuất hiện tại bảng quảng cáo ở New York.
Cụ thể, biển quảng cáo nhằm quảng bá bài hát There's No One At All nằm trong Project Comeback 2022 do group fan mang tên SKY M-TP tổ chức đã chính thức được lên sóng trên quảng trường Times Square. Đây là một trong những lần hiếm hoi hình ảnh của nam ca sĩ xuất hiện tại các địa điểm quốc tế.
Với việc xuất hiện trên bảng Billboard, đây cũng có thể xem như một màn "an ủi" của các fan "cứng" dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình khi There's No One At All gần như đã biến mất khỏi thị trường âm nhạc Việt Nam.
Đồng thời, Sơn Tùng M-TP cũng đối mặt với một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả, hình phạt từ các cơ quan chức năng cũng như những thành tích về digital ngày càng sa sút, nhiều người so sánh rằng đây là sự gục ngã của "hoàng tử mùa hè" vào mùa hè năm 2022.
Sơn Tùng M-TP sinh ngày 5/7/1994, Sơn Tùng M-TP quê gốc ở Thái Bình. Anh là ca sĩ nổi bật của V-Pop với lượng fan rất lớn, bản hit gần đây của nam ca sĩ là Muộn Rồi Mà Sao Còn.
Nguồn: TH&PL