Tuy bị chính người dân Pháp cáo buộc làm sai lệch văn hóa, Emily In Paris vẫn được "bật đèn xanh" cho phần tiếp theo.
Theo Variety, Netflix đã đưa ra quyết định tiếp tục sản xuất mùa hai của bộ phim hài lãng mạn gây bão đầu tháng 10 vừa qua - Emily in Paris (Tựa Việt: Emily Ở Paris). Thông tin này được đưa ra chưa đầy hai tháng sau khi tác phẩm được công chiếu và nhận về vô số ý kiến trái chiều từ khán giả, đồng thời bị các nhà phê bình phim người Pháp chỉ trích dữ dội.
Dù vậy, Emily in Paris rõ ràng là một tựa phim mang về cho Netflix số người xem khủng. Chỉ một tuần sau khi được phát hành, phim đã lọt vào danh sách 10 chương trình phát trực tuyến được xem nhiều nhất của Nielsen và leo lên top 1 Netflix tại nhiều nước trên thế giới.
Tác phẩm kể về Emily (Lily Collins), một nhân viên marketing ở độ tuổi đôi mươi đầy tham vọng đến từ Chicago bất ngờ nhận được một công việc ở Paris khi công ty của cô mua lại một công ty tiếp thị xa xỉ của Pháp có tên Savoir. Emily được giao nhiệm vụ cải tiến chiến lược truyền thông trên mạng xã hội của của Savoir. Kể từ đó, Emily bắt đầu cuộc sống mới ở Paris đầy những cuộc phiêu lưu và thử thách như cố gắng đạt được mục tiêu trong công việc, kết bạn và tìm kiếm những mối tình mới.
Thông báo qua lá thư hư cấu mà Sylvie Grateau (Philippine Leroy-Beaulieu) - sếp trực tiếp của Emily Cooper tại Paris - gửi đến Madeline Wheeler (Kate Walsh) - sếp của cô gái trẻ ở Chicago, Mỹ, khán giả biết được rằng Emily in Paris mùa hai sẽ được tiếp tục sản xuất. Nội dung bức thư cho biết Emily sẽ ở lại nước Pháp trong khoảng thời gian dài sắp tới.
Chúng tôi viết thư này để thông báo rằng Emily Cooper sẽ ở lại Paris làm việc trong một khoảng thời gian dài. Mặc dù cô ấy có phần quá tự tin và thiếu kinh nghiệm trong cách marketing các mặt hàng xa xỉ, Emily vẫn thành công khi thu hút được một số khách hàng khó tính. Tôi nên gọi đó là cơ hội tốt hay sự khéo léo của người Mỹ? Nhưng dù thế nào, kết quả Emily mang lại cho Savoir vẫn hết sức ấn tượng.
Nguồn: TH&PL