Nhiều nhãn hàng đã đăng tải lại các TVC quảng cáo và hình ảnh của nam diễn viên Kim Seon Ho sau bài đăng đính chính của Dispatch.
Trước lùm xùm về nhân cách của nam thần mới nổi Kim Seon Ho (nam chính trong Hometown Cha-Cha-Cha), ngày 26/10, trang tin Dispatch đã có bài đính chính cho nam diễn viên, đồng thời tung bằng chứng về mối quan hệ thật sự giữa anh và người bạn gái cũ. Trước động thái này của Dispatch, netizen đã nhanh chóng “quay xe” bày tỏ quan điểm ủng hộ với nam diễn viên.
Mới đây, nhiều nhãn hàng đã có động thái đăng tải lại các TVC quảng cáo và hình ảnh của nam diễn viên, trong đó sớm nhất là một thương hiệu khẩu trang của Hàn Quốc. Trước đó, vào ngày 20/10, thương hiệu này đã ẩn toàn bộ TVC quảng cáo của nam diễn viên trên Youtube để tránh những tranh cãi không có.
Động thái “quay xe” của các nhãn hàng sau cơn bão scandal chính là tín hiệu tích cực đối với sự nghiệp của nam diễn viên và cũng là lời an ủi tinh thần đối với anh chàng. Trước khi bê bối ép bạn gái phá thai nổ ra, Kim Seon Ho được biết đến là một người ấm áp, quan tâm bạn diễn và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.
Mới đây, Kim Seon Ho đã đăng tải dòng trạng thái ngắn trên mạng xã hội với nội dung: “Tôi không có gì để nói. Tôi xin lỗi”. Người hâm mộ đều hy vọng nam diễn viên có thể nhanh chóng vượt qua cú sốc về tinh thần và tham gia những dự án khác trong tương lai.
Nguồn: TH&PL