Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt mặt Vương Nhất Bác, Dương Mịch, Angelababy, v.v. để đứng đầu xếp hạng ngôi sao Trung Quốc tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Paris Fashion Week.
Công ty tiếp thị thương hiệu Lefty thống kê giá trị truyền thông (EMV) trên các nền tảng Instagram, Weibo, v.v. mà nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba mang lại cho thương hiệu Dior lên tới 7,7 triệu USD với 3 bài đăng.
Nữ đại sứ Trung Quốc được truyền thông quốc tế săn đón khi diện chiếc váy dài trắng sang trọng. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ nổi bật nhất tại show Dior năm nay.
Tạp chí Vogue Pháp nhận xét về mỹ nhân Tân Cương: "gây xôn xao và khiến các nhiếp ảnh gia không thể rời mắt tại show diễn Xuân Hè 2024 của Dior ở Paris".
Dù mới được Dior công bố danh phận đại sứ khu vực Trung Quốc từ đầu năm 2023, nhưng nữ diễn viên nhận nhiều đãi ngộ từ nhà mốt Pháp, như làm người mẫu cho chiến dịch toàn cầu dòng túi xách Dior Lady 9522, lên trang bìa các tạp chí, v.v..
Sau tuần lễ thời trang Paris, Dior đã ngay lập tức tuyên bố nâng danh phận cho Địch Lệ Nhiệt Ba lên làm đại sứ toàn cầu mảng trang điểm và nước hoa của hãng.
Nam diễn viên Vương Nhất Bác đứng top 2 bảng xếp hạng với 4,5 triệu USD giá trị truyền thông cho Chanel, cũng với 3 bài đăng.
Ở show diễn của Chanel, nam đại sứ Vương Nhất Bác gây sốt với mái tóc nhuộm bạch kim cá tính. Anh được nhà mốt Pháp "ưu ái" với trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất Xuân Hè 2024.
8 ngôi sao Trung Quốc khác trong danh sách lần lượt là Vương Tuấn Khải, Từ Minh Hạo, Dương Mịch, Angelababy, Thích Vy, Bạch Lộc, Cổ Lực Na Trát, Mã Tư Thuần.