DatVietVAC lan tỏa thông điệp tình yêu nước cùng “Tự hào cờ Tổ quốc”

DatVietVAC là doanh nghiệp đồng hành, lan tỏa mạnh mẽ chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" với thông điệp về tình yêu đất nước, tự hào dân tộc.

Chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" được Báo Người Lao Động triển khai thực hiện từ ngày 01/06/2019 với mong muốn chuyển tải những thông điệp về tình yêu đất nước, lòng tự hào dân tộc và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam trong việc giữ gìn, bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Sau 5 năm, "Tự hào Cờ Tổ quốc" đã trao tặng hơn 2 triệu lá cờ Tổ quốc. đến 54 tỉnh, thành. Trong đó, đã trao hơn 1,2 triệu lá cờ từ hợp phần "Triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" cho ngư dân 28 tỉnh, thành phố có biển.

Chung tay truyền tải thông điệp về tình yêu nước

Ngày 02/07, Báo Người Lao Động tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thực hiện chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" nhằm tổng kết chặng đường đã qua; đồng thời nâng chương trình lên một tầm vóc mới trong thời gian tới.

Tại sự kiện, Báo Người Lao Động dành lời tri ân sâu sắc đến DatVietVAC với vai trò là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với đông đảo cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ biên cương đất nước.

dat viet vac lan toa thong diep tinh yeu nuoc cung tu hao co to quoc - anh 0
Đại diện DatVietVAC Group Holdings (thứ ba từ phải sang) nhận kỷ niệm chương từ Ông Tô Đình Tuân - Tổng biên tập báo Người Lao Động
dat viet vac lan toa thong diep tinh yeu nuoc cung tu hao co to quoc - anh 0

  Chia sẻ tại sự kiện, Ông Tô Đình Tuân - Tổng biên tập báo Người Lao Động cho biết "Sự quan tâm sâu sắc từ các lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bộ ngành, địa phương, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, và người dân dành cho chương trình khiến chúng tôi vô cùng xúc động. Có thể nói, chương trình đã vượt xa mong đợi ban đầu của chúng tôi, nhưng nỗ lực ấy vẫn nhỏ bé so với tình cảm của người dân Việt Nam. Vì vậy, chúng ta hãy tiếp tục đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn, để đạt được kết quả tốt hơn trong 5 năm, 10 năm tới."

Lan tỏa giá trị tốt đẹp vì cộng đồng

Suốt 30 năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, DatVietVAC đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với sự tham gia tích cực của các thành viên. Với chiến lược phát triển bền vững, hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí, DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) luôn kiên định mục tiêu kiến tạo nhiều hơn nữa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

dat viet vac lan toa thong diep tinh yeu nuoc cung tu hao co to quoc - anh 0

Là đơn vị bảo trợ truyền thông của Quỹ Nam Phương (Nam Phuong Foundation) trong hơn 10 năm qua, DatVietVAC vận dụng nguồn lực mạnh mẽ của hệ sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí với những tên tuổi hàng đầu như VieON, Dong Tay Promotion, Vie Channel… để kết nối các nghệ sĩ, cộng đồng cùng chung tay xây dựng những chiếc cầu an toàn, vững chắc thay thế cầu khỉ, cầu tạm xuống cấp. Đến hiện tại, chương trình đã xây dựng được 37 dự án cầu tại 11 tỉnh thành trên cả nước, góp phần cải thiện điều kiện di chuyển của người dân, trẻ em an tâm đến trường.

dat viet vac lan toa thong diep tinh yeu nuoc cung tu hao co to quoc - anh 0

Bên cạnh đó, DatVietVAC còn đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động vì cộng đồng như Fulbright Fun Run 2023, BritCham Charity Fun Run, Techcombank HCM Internation Marathon… với sự tham gia của đông đảo các thành viên. Trong đại dịch Covid-19, doanh nghiệp cũng trao tặng nhiều phần quà an sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại một số quận huyện trên địa bàn thành phố, cũng như hàng trăm gói giải trí VieON VIP cho các bệnh nhân và nhân viên y tế tuyến đầu, với mong muốn tiếp thêm năng lượng lạc quan, tích cực giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trong thời điểm khó khăn.

dat viet vac lan toa thong diep tinh yeu nuoc cung tu hao co to quoc - anh 0

Những nỗ lực không ngừng mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng của DatVietVAC và các công ty thành viên được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận. Minh chứng với chiến thắng của VieON tại hạng mục Thúc đẩy xã hội (Social Empowerment) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards) 2024. Qua đó, tiếp thêm động lực để DatVietVAC tiếp nối hơn nữa hành trình phát triển bền vững của hệ sinh thái từ khi thành lập tới nay.

3 thập kỷ qua - DatVietVAC ở đâu trong đời sống tinh thần người Việt?

Ngập tràn yêu thương dành cho DatVietVAC dịp sinh nhật 30 năm

‘Sự lạ’ ở DatVietVAC

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ