Chỉ với 2 tập mở màn trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, nữ diễn viên này đã được khen ngợi và ví là Emma Stone của Hàn Quốc.
Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim Hàn Quốc vừa được lên sóng và đã tạo ra hiệu ứng tốt trong những ngày vừa qua. Với nội dung hài hước cùng dàn cast có visual đỉnh cao, tác phẩm nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả chỉ sau 2 tập.
Góp phần làm nên sức hút của Hẹn Hò Chốn Công Sở phải kể đến diễn xuất ấn tượng của nữ chính Kim Se Jeong. Cô nàng vào vai Shin Ha Ri - cô nhân viên chăm chỉ của một công ty thực phẩm. Vì giúp bạn thân thoát khỏi buổi xem mắt do gia đình sắp đặt, Ha Ri đã đóng giả thành một tiểu thư giàu có Jin Young Seo với nhiệm vụ từ chối đối phương.
Shin Ha Ri lên đồ lộng lẫy, giả làm Jin Young Seo và đến gặp người đàn ông trong buổi hẹn hò. Tuy nhiên, hóa ra người đối diện lại chính là giám đốc công ty cô làm việc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop thủ vai). Bối rối trước tình huống oái oăm nhưng vì lời hứa với bạn thân, Ha Ri bắt đầu thực hiện kế hoạch khiến người xem mắt phải chán ghét cô để từ chối hôn sự sắp đặt này.
Cô nàng cố tỏ ra sexy thái quá, cho người đối diện thấy bản thân là một phụ nữ ham vật chất bằng cách gọi chiếc túi hiệu xa xỉ của mình là "baby". Mọi hành động, cử chỉ , nét mặt của Jin Yeong Seo fake này đều vô cùng lố lăng để có thể đạt được mục đích. Nhưng trái với dự tính của Ha Ri, Kang Tae Moo lại tỏ ra khá hứng thú với nét độc đáo của cô. Thậm chí, chàng giám đốc này còn quyết định cưới cô chỉ sau 1 lần xem mắt.
Diễn xuất tự nhiên của Kim Se Jeong khi vào vai nhân vật tinh quái Shin Ha Ri trong phân cảnh hài hước này đã gây ấn tượng với khán giả. Nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi màn thể hiện của nữ diễn viên và thậm chí còn nhận xét: "Cô ấy giống như Emma Stone phiên bản Hàn Quốc vậy".
Với màn ra mắt ấn tượng ngay tập 1, Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop đã giúp cho Hẹn Hò Chốn Công Sở thu về mức rating mở màn ấn tượng. Nhờ hiệu ứng tốt từ tập đầu tiên, tập thứ 2 đã ghi nhận tỷ suất người xem 6,5% trên toàn quốc. Con số này gây chú ý khi vượt qua rating cao nhất của Our Beloved Summer chỉ sau 2 tập. Tác phẩm trước đó Our Beloved Summer đã kết thúc với tỷ suất người xem cao nhất là 5,3% ở tập 16 vào tháng 1 vừa qua.
Hẹn Hò Chốn Công Sở phát sóng tối thứ 2, 3 hàng tuần.
Nguồn: TH&PL