Mới đây, một hãng sữa mà cầu thủ Đoàn Văn Hậu hợp tác quảng cáo đã nhận vô vàn gạch đá vì câu slogan vô cùng kém duyên.
Một hãng sữa vừa tung poster quảng cáo sản phẩm sữa ca cao có hình ảnh cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Không hiểu vô tình hay cố ý mà hãng này đã đặt một câu slogan hết sức phản cảm: "Dậy sớm chưa chắc đã thành công, nhưng uống sữa Văn Hậu chắc chắn trúng thưởng".
Chẳng viết người đặt câu slogan đi vào lòng đất này là ai thế nhưng hãng sữa này đang phải nhận lấy sự tức giận tột đỉnh của người hâm mộ bóng đá cũng như cư dân mạng. Trên các trang social, netizen quyết truy lùng và tấn công vào hãng sữa kém duyên này.
Theo ý kiến của nhiều netizen, hãng sữa này đang cố tình tạo hiệu ứng ngược nhắm PR sản phẩm. Đây quả là một quyết định kém thông minh vì người dùng chủ yếu của sản phẩm là trẻ em từ 3 tuổi. Việc chơi chữ và cố tình khiến khách hàng hiểu theo nghĩa bóng sẽ khiến thương hiệu và cả cầu thủ đều bị ảnh hưởng tiêu cực.
Netizen nói gì?
Trên các sản phẩm, hãng vẫn để câu slogan cũ: "Năng lượng vượt trội, vươn tới tầm cao" nhưng trên poster quảng cáo thì lại là câu slogan gây lú cực mạnh trên khiến ai đọc xong cũng "nóng máu".
"Slogan kiểu gì vậy trời!"
"Ai đủ can đảm mua sữa này cho con trẻ uống?"
"Câu like câu view bất chấp, ai nghĩ ra được câu này tại hạ khâm phục"
"Tấm chiếu mới hả, giờ mà còn dùng hiệu ứng ngược pr?"
"Tới công chuyện liền, ko phải book quảng cáo mà muốn làm gì người ta cũng được nha"
"Trời ơi anh Hậu của tui, ai cho mấy người giở trò bẩn ấy"
"Nghĩ sao mà đặt ra câu này vậy, hết nói nổi!"
...
Nguồn: TH&PL