Chủ kênh Dược Sĩ Nhi Đồng: Từ sinh viên ngành Dược đến Giám đốc Marketing

Anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) từng học Dược sĩ tại Khoa Dược - Đại Học Y Dược TP.HCM. Không những thế, anh còn học IT tại trường Đại Học Kinh Tế - Luật HCM.

Anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) là một chàng trai gốc Tiền Giang. Sinh ra ở một vùng quê nghèo, người con Miền Tây đã quyết tâm lên Sài Gòn học tập và xây dựng sự nghiệp. Hành trình đó của anh Tùng Pharma trải qua muôn vàn những khó khăn, gian nan. Nhưng có lẽ chính những điều đó đã thôi thúc anh có được thành công như hiện tại. 

chu kenh duoc si nhi dong tu sinh vien nganh duoc den giam doc marketing - anh 0
Chân dung Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) - Giám đốc WEPHAR.

Sở hữu tấm bằng Dược sĩ và IT nhưng anh Tùng Pharma lại bén duyên với công việc Marketing từ sớm. Hiện tại, anh là admin của các hội nhóm cộng đồng y dược lớn trên Facebook. Trong đó phải kể đến Page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), Page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow),... Cùng nhiều group hội nhóm liên quan đến y dược với hơn 1M follower.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của TikTok - Ứng dụng 500 triệu người dùng, anh Tùng quyết định tự mày mò, học hỏi từ sách vở, đài báo để trải nghiệm. Anh cho biết, khi mới bắt đầu làm quen, anh thấy đây không phải là một lĩnh vực dễ dàng. Có những lúc, anh muốn bỏ cuộc, bế tắc khi gặp phải những vấn đề không có cách giải quyết, không có người dìu dắt để vượt qua.

chu kenh duoc si nhi dong tu sinh vien nganh duoc den giam doc marketing - anh 0
Kênh Dược Sĩ Nhi Đồng là điểm đến của nhiều bố mẹ trẻ.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, ý chí học hỏi và luôn mong muốn khám phá những chân trời mới, anh quyết định tiếp tục gắn bó với con đường này và đã đạt được những thành tựu đáng nể, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực marketing online.

chu kenh duoc si nhi dong tu sinh vien nganh duoc den giam doc marketing - anh 0
Tùng Pharma chia sẻ bản thân đã gặp nhiều khó khăn khi theo đuổi công việc hiện tại.

"Từ những điều trải qua và những điều quan sát được, bản thân tôi rất hiểu tâm lý các bạn trẻ, những người có khát khao tự lập, khẳng định mình và phá vỡ những giới hạn của bản thân nhưng lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu, nên làm thế nào để vươn tới cái đích thành công mà bản thân đặt ra. Chính vì vậy, tôi quyết định mình phải làm gì để giúp đỡ, hỗ trợ các bạn phấn đấu đạt được mục tiêu", anh Tùng chia sẻ.

Hiện tại, anh Tùng Pharma đang là CEO và Co-founder của công ty cổ phần truyền thông WEPHAR. Với hơn 7 năm kinh nghiệm Marketing dược phẩm và sức khỏe, anh đã dẫn dắt công ty đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. 

Năm 2022, anh Nguyễn Thanh Tùng nhận giải thưởng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí Thương Hiệu & Công Luận (Cơ quan trung ương của hiệp hội VATAP) kết hợp với Tạp chí điện tử Thương Hiệu và Sản Phẩm trao tặng. 

chu kenh duoc si nhi dong tu sinh vien nganh duoc den giam doc marketing - anh 0
Giải thưởng của WEPHAR trong năm 2022.

Công ty cổ phần truyền thông WEPHAR do anh Tùng Pharma quản lý hiện đang sở hữu chuỗi kênh Tiktok Y Dược hàng đầu. Trong đó có những tên tuổi như Alo Dược Sĩ Nghe, Dược sĩ Nhi Đồng, AloNhaThuoc, Skintalk, Dược sĩ Đại Lâm, Bé Khoẻ Nhà Vui, Phụ Khoa Vui Vẻ,... Các kênh TikTok này liên tục đạt được những thành tích nổi bật trong những cuộc thi do TikTok tổ chức. 

chu kenh duoc si nhi dong tu sinh vien nganh duoc den giam doc marketing - anh 0
Một số kênh nổi bật do WEPHAR xây dựng.

Trong tương lai, anh Tùng Pharm đặt mục tiêu trở thành Giải pháp truyền thông marketing tổng thể tối ưu chi phí & hiệu quả nhất cho khách hàng. Dựa trên Hệ sinh thái networking chuyên sâu và rộng rãi với các đối tác trong ngành, các KOLs, KOCs hàng đầu với đa kênh – chuyên biệt ngành Chăm sóc sức khỏe và Dược Phẩm tại Việt Nam.

“Hoa khôi Du lịch Việt Nam”: Thi nhưng không tìm được người thắng

Thí sinh Miss Grand Thailand “đổi màu da” trong đêm để kịp thi bikini

Thí sinh Miss Grand Thailand 2023 mặc mascot chú chó khi phỏng vấn kín

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ