Những tình tiết thú vị nhưng không kém phần hồi hộp, gay cấn của tập 1 khiến khán giả tò mò về màn thể hiện của 6 đội trưởng và 24 em bé tại "Chiến Binh Tí Hon".
Trong tập đầu tiên, 6 đội trưởng sẽ ra mắt và làm quen với 24 em bé trong chương trình. 3 đội sẽ thực hiện các môn thể thao, kỹ năng sở trường của mình nhằm trình diễn và thu hút sự chú ý của các em bé. Từ đây, họ sẽ có lý do để "chiêu mộ" chiến binh tí hon về với đội của mình.
Ở tiết mục chào sân, cả hai đã rất tâm huyết và liều lĩnh khi thực hiện hàng loạt các môn thể thao khó. Gin Tuấn Kiệt thể hiện sự bản lĩnh và chuyên nghiệp với trái bóng, anh cũng là một người đam mê môn thể thao vua và thường xuyên tập luyện.
Nếu khán giả vốn quen với hình tượng nữ tính của Khả Như trên màn ảnh thì bước ra sân Chiến Binh Tí Hon, nữ diễn viên đã thực sự "lột xác".
Để bảo vệ Hari Won, Khả Như đã liều lĩnh "1 đấu 3" với các đối thủ nặng ký. Cô thực hiện nhiều động tác võ thuật mạnh mẽ, đặc biệt là cú bay người kẹp cổ khiến đối phương gục ngã.
Không giống hai đội còn lại, đội Vàng – Kiến Càng của Chí Thiện – Ngọc Phước lại mang đến sự ngỡ ngàng lẫn những tiếng cười khi hai anh em trình diễn thể thao xen lẫn… tiểu phẩm.
Chào sân Chiến Binh Tí Hon, nữ đội trưởng đã chứng tỏ 'tay đấm thép' với những cú ra đòn hiểm hóc khiến Chí Thiến cũng phải e ngại.
Ở tập 1 của chương trình, những gương mặt chiến binh tí hon siêu ngầu, siêu tài năng và siêu dễ thương sẽ xuất hiện và mang đến những phần trình diễn tài năng đặc sắc.
Đón xem tập 1 Chiến Binh Tí Hon được phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai ngày 11/9 trên kênh HTV7.
Chiến Binh Tí Hon là chương trình thực tế về rèn luyện thể thao, ý chí dành thiếu nhi. Chương trình do DongTay Promotion sản xuất, được phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 11/9/2023.
"Với mục tiêu xây dựng thế hệ năng động Việt Nam, Sữa Lúa Mạch Nestlé MILO hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng của chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm tài năng thể thao nhí - "Chiến Binh Tí Hon". Sản phẩm MILO với hương vị cacao lúa mạch đặc trưng được nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam yêu thích, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tự nhiên từ sữa, cacao và lúa mạch, giúp trẻ bền bỉ cùng thể thao rèn luyện ý chí, khám phá tiềm năng thông qua mỗi thử thách trong chương trình. Mỗi hộp MILO có chứa hợp chất ACTIV-GO là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT - chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám - cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu, góp vai trò giải phóng năng lượng bền bỉ, tăng cường chức năng cơ và hệ xương. Với phiên bản MILO Ít Đường mới, thơm ngon, đậm vị, sản phẩm vừa giữ trọn hương vị cacao lúa mạch, vừa kết hợp hài hòa vị sữa hương vanilla, với 95% bé thích ngay sau lần thử đầu tiên. Thành phần dinh dưỡng từ 7 vitamin và khoáng chất giúp bé cao lớn vươn xa, MILO Ít Đường là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho mẹ và bé."
Nguồn: TH&PL