Thông qua bảng xếp hạng này, dễ thấy dàn sao Running Man vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.
Theo Starnews, ngày 4/12, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH Danh Tiếng Thương Hiệu Nghệ Sĩ Giải Trí của tháng 12/2021.
Nội dung liên quan
Dựa trên các số liệu về sự quan tâm của khán giả, phạm vi phủ sóng truyền thông và tương tác, chỉ số cộng đồng từ ngày 3/11 - 3/12, bảng xếp hạng này đã gọi tên bộ 3 Running Man ở những vị trí đầu tiên, là Yoo Jae Suk - Kim Jong Kook - Song Ji Hyo.
Trong khi Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook giữ vững vị trí không ai lung lay được, Song Ji Hyo lại tăng hẳn 6 hạng. Haha xếp ở vị trí thứ 21, Ji Suk Jin ở vị trí 46 còn Yang Se Chan xếp sau "bố" 3 hạng.
Sau 11 năm phát sóng, Running Man đã và đang là chương trình giải trí được đông đảo khán giả yêu thích. Ở thời điểm hiện tại, các nhiệm vụ trong chương trình đã nhẹ nhàng hơn khi dàn cast ngày càng lớn tuổi, nhưng nhờ sự thêm thắt của PD nên không gây nhàm chán với khán giả.
Hôm 17/11, Running Man đã nhận được giải thưởng Show Giải Trí 100 tuổi do Donga tổ chức. Theo Donga, đây là chương trình giải trí duy nhất kết nối được nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng ở tất cả các lĩnh vực khác nhau mà không phải ai cũng làm được.
"Running Man cho thấy được cốt lỗi của sự đồng cảm cũng như tiếng cười trong ngành giải trí là gì. Năm 2022 cũng là kỷ niệm 12 năm chương trình ra mắt. Đây là một con hổ của ngành công nghiệp giải trí và trở thành một hình mẫu cho các chương trình truyền hình dài tập".
Nguồn: TH&PL