Sau 14 giờ lên sóng, tập 36 "2 Ngày 1 Đêm" với sự có mặt của Big Daddy, B Ray đã lên Top 1 Trending với hơn 1,6 triệu lượt xem.
Tối 29/10, với sự xuất hiện của 2 khách mời B Ray và Big Daddy, tập 36 cũng thu hút gần 290 ngàn người xem công chiếu trực tiếp. Những con số và thành tích này khẳng định sức hút mạnh mẽ của 2 Ngày 1 Đêm dù đã đi đến mùa 2.
Tính tới thời điểm hiện tại, mùa 2 của chương trình đã phát sóng được 5 tập và 4 trong số đó đều nhanh chóng lọt top 1 trending. Chỉ có tập 35 dù thu về hơn 4 triệu lượt xem sau 24h công chiếu nhưng dừng lại ở vị trí thứ 9 trên tab thịnh hành.
Theo thống kê, 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 có sức hút thảo luận trên các nền tảng số tăng gấp 3 lần so với cùng thời điểm mùa 1. Cả 3 tập đầu tiên của mùa 2 đều lần lượt đạt Top 1 Trending và trụ vững trên vị trí này trong thời gian dài, cho đến khi tập mới lên sóng. Trong khi đó, ở mùa 1, mãi đến tập 3 mới bắt đầu lọt Top 1 Trending.
Tập 34 của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 lên Top 1 Trending YouTube chỉ sau 22 giờ công chiếu. Trước đó, với sức hút của Mỹ Tâm, tập 33 đã phá kỷ lục số lượt xem công chiếu trên YouTube với gần 300 ngàn người xem cùng lúc. Tập 33 cũng lọt Top 1 Trending YouTube sau 17 giờ công chiếu với 3,2 triệu lượt xem cùng 6,5 ngàn bình luận. Đây là tập tăng view ngày đầu nhanh nhất từ mùa 1 đến giờ.
2 Days 1 Night - 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. Chương trình được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi "2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".
Nguồn: TH&PL