aespa Mỹ tiến sau 8 tháng ra mắt

Sau thành công "Next Level", aespa chuẩn bị hành trang Mỹ tiến.

Vào ngày 22 tháng 7 theo giờ địa phương, Pollstar đưa tin: Creative Artists Agency (CAA) đã ký hợp đồng với nhóm nhạc nữ tân binh của SM Entertainment - aespa về mọi lĩnh vực như: quảng cáo, biểu diễn và sản phẩm.

aespa my tien sau 8 thang ra mat - anh 0

Jeremy Lopez, một giám đốc điều hành tại SM Entertainment, đã xác nhận tin tức trên Instagram chỉ vài giờ sau đó.

aespa my tien sau 8 thang ra mat - anh 0

Theo công ty quản lý, nhóm, mặc dù ra mắt giữa đại dịch COVID-19, nhưng đã thu về hơn 100 triệu lượt xem cho video đầu tay "Black Mamba", đứng đầu bảng xếp hạng ở 95 quốc gia trong vòng ba ngày.

Aespa cũng được cho là nhóm nhạc nhanh nhất trong lịch sử YouTube đạt được con số đó trong số các nghệ sĩ K-pop. Đĩa đơn thứ ba, "Next Level" cũng đã cháy hàng với hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau 32 ngày.

Ngoài sự bùng nổ của aespa trên YouTube, nhóm đã trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên được vinh danh là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho thương hiệu thời trang cao cấp Givenchy của Pháp.

aespa my tien sau 8 thang ra mat - anh 0

Mặc dù SM Entertainment vẫn sẽ quản lý aespa, nhưng mối quan hệ đối tác mới này với Creative Artists Agency có thể giúp mở ra cơ hội mới ở nước ngoài cho aespa. Trước đây, SM đã hợp tác với CAA để quản lý các hoạt động toàn cầu của SuperM và NCT 127.

Creative Artists Agency một công ty agency về tài năng và thể thao của Mỹ. Với các khách hàng trong các ngành công nghiệp phim, âm nhạc, thể thao, truyền hình, trò chơi và nội dung trực tuyến. Những nghệ sĩ làm việc cùng CAA bao gồm: Becky G, Britney Spears, Cardi B, Dua Lipa, Adam Lambert, Ariana Grande, Beyoncé

aespa my tien sau 8 thang ra mat - anh 0
Tòa nhà của CAA.
(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ