7749 màn ghen tuông từ bộ đôi hot nhất hôm nay Diệu Nhi - Anh Tú Atus

Điểm lại những lần ghen bóng ghen gió cho tới ghen thẳng mặt của Diệu Nhi - Anh Tú Atus trong hành trình 6 năm yêu đương.

7749 man ghen tuong tu bo doi hot nhat hom nay dieu nhi anh tu atus - anh 0

Có yêu thì mới có ghen, cặp đôi nào cũng vậy và dĩ nhiên Diệu Nhi - Anh Tú Atus cũng không ngoại lệ. Và mới đây khi cặp đôi dính tin đồn mang thai, thậm chí là sinh con đầu lòng, cũng là lúc dân tình khui lại chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Gần đây nhất là vào thời điểm tháng 5 vừa rồi,  Anh Tú Atus đã chia sẻ dòng trạng thái như muốn nhắc nhẹ ai kia: "Người yêu chỉ đường cho người lạ đi mua kem. Đi mua kem quay lại còn cái nịt. Ủa?".

7749 man ghen tuong tu bo doi hot nhat hom nay dieu nhi anh tu atus - anh 0
Bài đăng gây chú ý của Anh Tú Atus

Dù không biết rõ Anh Tú Atus đề cập đến ai, nhưng dân tình chỉ gọi tên mỗi mình Diệu Nhi. Có lẽ anh chàng lại ghen bóng ghen gió chuyện gì đó.

7749 man ghen tuong tu bo doi hot nhat hom nay dieu nhi anh tu atus - anh 0
Cặp đôi hài hước của Vbiz

Trong một livestream, Diệu Nhi lại còn khẳng định chủ quyền bằng cách dặn dò Hứa Minh Đạt phải ngăn cách Anh Tú Atus và các hot girl xinh đẹp khi tham gia quay show cùng nhau.

Cô nàng còn giữ người yêu kĩ đến mức dặn dò từng chút, ai xin số điện thoại Anh Tú Atus thì cứ cho số điện thoại của Hứa Minh Đạt, ai xin facebook Anh Tú Atus thì đưa facebook của Tiến Luật. Nhưng mà có lẽ Lâm Vỹ Dạ và Thu Trang không thích điều này lắm!

7749 man ghen tuong tu bo doi hot nhat hom nay dieu nhi anh tu atus - anh 0

Còn nếu mà các hot girl vẫn cứ muốn xin contact của Anh Tú Atus thì "cứ đưa hình mặt Diệu Nhi ra là mọi người sợ liền".

Đáng chú ý, trong livestream Diệu Nhi còn thẳng thắn thừa nhận: "Anh Đạt anh không cần biết em là ai, cứ biết em là người yêu Anh Tú là được".

Sẵn tiện, Diệu Nhi còn nhờ vả luôn "em ít có đi quay chung với Anh Tú có gì nhờ anh Đạt giữ dùm em nha". 

Và nguyên nhân khiến Diệu Nhi phải công khai ghen tuông để giữ người yêu là bởi vì trước đó, Diệu Nhi có phát hiện Anh Tú Atus đã lỡ tay add facebook một bạn hot girl. 

7749 man ghen tuong tu bo doi hot nhat hom nay dieu nhi anh tu atus - anh 0

Không chỉ nhiêu đó thôi, chuyện ghen tuông dễ thương của cặp đôi này cũng từng xuất hiện kha khá lần trong những gameshow.

Sau khi tham gia một gameshow có tính chất hoán đổi - mỗi cặp đôi sẽ bị tách ra để ghép đôi với người khác, cùng tham gia thử thách ca hát.

Và đây là cách Anh Tú Atus - Diệu Nhi trả lời phỏng vấn sau khi bị hoán đổi cặp đôi.

7749 man ghen tuong tu bo doi hot nhat hom nay dieu nhi anh tu atus - anh 0

Anh Tú Atus:"cảm thấy phấn khích, thoải mái, tự do, cảm thấy thoát khỏi một cái gì đó, hưng phấn, hôm nay là tuyệt vời nhất đối với Tú". Và với câu trả lời này thì không khó hiểu khi Anh Tú Atus nhận được ánh mắt "hình viên đạn" từ bạn gái Diệu Nhi.

Và dĩ nhiên, "vựa muối" Diệu Nhi chắc chắn không bỏ qua cơ hội trả đũa. Đây là cách Diệu Nhi lên tiếng: "Em cũng vậy, cảm thấy giống như mình được ăn một món ăn mới vậy đó".

Cuộc phỏng vấn đang vui vẻ bỗng thành ghen tuông vì chuyện "ăn món mới", mặt Anh Tú Atus biến sắc thấy rõ, thậm chí còn ho sặc sụa khi Diệu Nhi tiếp tục khen ngợi Gia Bảo.

Trong một gameshow khác khi cặp đôi cùng tham gia, Anh Tú Atus vừa lỡ tay bất cẩn một xíu thì MC Quỳnh Châu đã lên tiếng "anh cẩn thận anh", và đây là cách đáp trả của Diệu Nhi. 

Thậm chí khi Quỳnh Châu muốn vào ngồi giữa 2 khách mời, Diệu Nhi đổi màu: "Ủa mắc cười quá Châu, chả có cái chương trình nào mà MC vô ngồi giữa 2 khách mời người ta đang yêu nhau hết đó Châu".

Những lần ghen bóng ghen gió của cặp đôi đáng yêu này vẫn chưa đến hồi kết đâu nhé!

Một lần khác khi Diệu Nhi bước xuống sân khấu, vì cô nàng mang guốc cao nên được Khương Ngọc đỡ. Anh Tú Atus thấy vậy, liền nắm chặt tay Diệu Nhi.

Còn đây là một câu chuyện khác xảy ra vào tháng 6/2017. Thông tin từ FC cho biết, Diệu Nhi từng giận Anh Tú Atus vì anh cùng một nam diễn viên khác đi Thái Lan chơi, mà Diệu Nhi không được đi theo. 

Từ hot girl đến nam diễn viên cũng bị ghen, và giờ là ghen cả chị make up vì trong lúc make up chị ấy đứng gần Anh Tú Atus của Diệu Nhi quá!

7749 man ghen tuong tu bo doi hot nhat hom nay dieu nhi anh tu atus - anh 0
Diệu Nhi comment ghen bóng ghen gió đây mà

Anh Tú Atus cũng không thua kém khi ghen luôn với bạn diễn đóng cảnh tình tứ cùng Diệu Nhi, chắc anh chàng sợ phim giả tình thật đây. 

Dù Anh Tú Atus một mực phủ nhận, nhưng 2 cái gật đầu âm thầm của Tiến Luật đã đủ xác nhận rõ ràng rồi nhé.

Vẫn chưa hết đâu nhé, trong một gameshow khác, Diệu Nhi còn từ chối sexy bên trai lạ vì sợ "bị chửi". Còn ai khả năng này ngoài Anh Tú Atus.

Dẫu sao thì ghen cũng là một loại gia vị của tình yêu mà, có yêu thì mới có ghen. Cùng ủng hộ cho cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú Atus nhé, chờ ngày cặp đôi này chính thức xác nhận chuyện có em bé nha, hẳn sẽ là một nhóc tỳ rất đáng mong đợi của Vbiz.

"1001 kiểu thính" từ Diệu Nhi - Anh Tú Atus

Để ý những outfit gần đây của Diệu Nhi: Rõ ràng có sự bất thường

Liệu Diệu Nhi "trùm photoshop" của ngày xưa sẽ còn... hành nghề?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ