7749 dị bản về sự tích trầu cau từ Đại Nghĩa - Khả Như, khiến Jun Vũ 'khóc'

Khả Như, Hữu Tín và Đại Nghĩa đã làm cho Jun Vũ hoang mang khi được giải thích về “sự tích trầu cau”.

Với câu hỏi: "Trong sự tích trầu cau, người anh chết biến thành cục đá vôi. Đúng hay sai?" tại 5 Giây Thành Triệu Phú tập 26, Jun Vũ đã lúng túng vì đây là câu chuyện cô được nghe từ hỏi nhỏ và không nhớ chính xác nội dung ra sao.

Một phần, do cô học ở bên Thái nhiều năm nên có nhiều phạm trù hiểu biết tại nước nhà cô không nắm rõ.

Mặc dù đã đưa ra lựa chọn "sai" cho câu đố, nhưng Jun Vũ vẫn lo lắng và nhờ đến sự trợ giúp từ ban tư vấn: "Em trông chờ vào quyết định và sự tư vấn của ba anh chị. Em thật sự không nhớ rõ về câu chuyện này".

7749 di ban ve su tich trau cau tu dai nghia kha nhu khien jun vu khoc - anh 0

Thấy Jun Vũ với gương mặt khẩn thiết, chân thành đặt hết niềm tin vào ban tư vấn, Khả Như cũng nhiệt tình hỗ trợ cho đàn em:"Đúng rồi, người anh biến thành cây cau hoặc dây leo hay cái mẻ kho…". Câu giải thích của Khả Như rất "dễ hiểu" và "nhất quán".

Đại Nghĩa cũng tự tin đưa ra thêm một đáp án: "Không, người anh biến thành cục đá vôi. Em thử tưởng tượng xem, đây là câu chuyện của người anh, người em và vợ của anh ta.

Vây nên, khi chết đi, người anh phải biến thành cái gì đó vững vàng cho người ta nương tựa vào chứ".

7749 di ban ve su tich trau cau tu dai nghia kha nhu khien jun vu khoc - anh 0

Khả Như tỏ ra hiểu ý đàn anh liền sắp xếp lại câu chuyện: "Hoá ra sự tích trầu cau là khi người anh chết đi biến thành cục đá, người em biến thành cây cau và người vợ biến thành dây leo quấn quanh đó hả".

Kết luận từ ban tư vấn đưa ra là: Đại Nghĩa chọn người anh biến thành hòn đá vôi, Khả Như chọn biến thành cây cau còn Hữu Tín lại cho rằng người anh biến thành miếng trầu.

7749 di ban ve su tich trau cau tu dai nghia kha nhu khien jun vu khoc - anh 0
Em hoang mang quá anh chị ơi…

Sau sự lý giải của ban tư vấn đưa ra, Jun Vũ ngẩn ngơ quay ra hỏi Ngô Kiến Huy: "Em hoang mang quá! Cho em hỏi 3 quyền trợ giúp của em là cái gì vậy ạ?"  vì bộ ba ban tư vấn chỉ càng làm nhiễu loạn thông tin thêm cho cô.

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Jun Vũ quyết định giữ nguyên đáp án "sai" và cô đã thành công vượt qua khung câu hỏi bậc 3 của chương trình.

Khả Như ‘nổi cọc’ với Ngô Kiến Huy vì một mỹ nhân

Quyền Linh ‘đứng ngồi không yên’ khi thấy Ngô Đình Nam 'múa dao'

Hứa Minh Đạt đã làm gì để Hồ Việt Trung 'bay' 10 triệu đồng chỉ sau 1 cuộc điện thoại?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ