"Ông hoàng Kpop" G-Dragon cũng góp mặt trong top 10 tháng này dù không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào.
Dựa trên số liệu ghi nhận từ ngày 17/6 đến 17/7, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố kết quả BXH thương hiệu thành viên các nhóm nhạc nam Kpop. Số điểm được tính dựa trên 4 yếu tố: sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng.
Jimin (BTS) đã "độc quyền" vị trí đầu bảng được 31 tuần liên tiếp và chưa hề có dấu hiệu nhường ngôi cho bất kỳ ai. Tháng này anh đã đạt 6.416.266 điểm thương hiệu cá nhân. Những từ khoá xếp hạng cao liên quan đến main vocal BTS gồm có "Butter", "Permission To Dance" và "Army". 3 cụm từ được nhắc đến nhiều nhất đi kèm với nam idol là "dễ thương", "phát hành" và "xuất hành".
Sự trở lại mạnh mẽ của 2PM đã giúp nhóm về thứ 3 trong BXH thương hiệu nhóm nam Kpop, và cũng giúp các thành viên đạt vị trí cao ở hạng mục cá nhân. Điển hình là Junho hạ cánh tại top 2 với 4.536.876 điểm, tăng 21.18% so với tháng trước. Với mức tăng điểm có phần "khiêm tốn" - 0.61%, V (BTS) đã đánh mất vị trí á quân vào tay tiền bối và ngậm ngùi lùi một bậc. Số điểm của anh tháng này là 4.508.340.
Các vị trí còn lại trong top 20:
4. Cha Eun Woo (Astro)
5. Jungkook (BTS)
6. Jin (BTS)
7. Kim Heechul (Super Junior)
8. RM (BTS)
9. Suga (RM)
10. G-Dragon (BigBang)
11. S.Coups (Seventeen)
12. Wooyoung (2PM)
13. Mark (NCT)
14. Joshua (Seventeen)
15. Chansung (2PM)
16. J-Hope (BTS)
17. Kang Seungyoon (Winner)
18. Song Mino (Winner)
19. Dino (Seventeen)
20. Eunhyuk (Super Junior)
Nguồn: TH&PL