2022: Năm công khai

Showbiz Việt 2022 ghi dấu ấn công khai nhiều mối quan hệ, câu chuyện khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Bên cạnh những thành tựu lẫn scandal nổi bật trong năm 2022, showbiz Việt đón nhận nhiều thông tin bất ngờ. Không ít nghệ sĩ Vbiz công khai giới tính thật, chia sẻ về các câu chuyện đời tư được giấu kín bấy lâu. 

2022 nam cong khai - anh 0
Ngày 2/10, tại live concert The Portrait Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng khi công khai con ruột tên Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi. Nam ca sĩ chia sẻ: "Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng".
2022 nam cong khai - anh 0
15/9, Phương Uyên và Thanh Hà đã tổ chức đám cưới nhỏ, diễn ra tại thành phố Santa Ana, tiểu bang California (Mỹ) với sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết như Phương Thanh, Quang Dũng,... Đám cưới của cặp đôi nhận về nhiều sự chúc phúc từ người hâm mộ.
2022 nam cong khai - anh 0
Ở tập vlog ra mắt tối 9/7, Vũ Cát Tường lần đầu công khai là người đồng tính, muốn mặc vest và nắm tay một cô gái bước vào lễ đường. "Tôi không lấy chồng. Tôi muốn lấy vợ. I'm gay (Tôi là người đồng tính)", giọng ca "Có Người chia sẻ. Nghệ sĩ cho biết bản thân chưa từng giấu chuyện mình thích nam hay nữ, nhưng cô chưa bao giờ công khai vì nhiều nỗi sợ.
2022 nam cong khai - anh 0
2022, trở lại với âm nhạc sau 2 năm im ắng, ca sĩ theo đuổi hình ảnh nữ tính, để tóc dài, công khai thuộc cộng đồng LGBT. Giọng ca Đơn phương quyết định lấy nghệ danh là Luna Đào thay vì Đào Bá Lộc như trước đấy.
2022 nam cong khai - anh 0
Ngày 30/7, Trương Mỹ Nhân thu hút sự quan tâm của dân mạng khi bất ngờ công khai chuyện làm mẹ ở tuổi 25. Tên thân mật của con gái là Bona, năm nay 2 tuổi. Sau những chia sẻ của người đẹp, dân tình nhanh chóng phát hiện ra bố của Bona là Phí Ngọc Hưng. Tại thời điểm công khai, cô cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè song hiện tại cặp đôi đã chính thức gắn kết và cùng chăm sóc con.
2022 nam cong khai - anh 0
Tối 12/11, trong một liveshow Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng. Khi chuẩn bị biểu diễn ca khúc Sao Cũng Được, Binz nói: "Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay". Cùng lúc đó, màn hình chiếu cũng phát hình ảnh của nữ fashionista. 

Hoa hậu năm 2022: 15 nhan sắc lên ngôi, người tiếng tăm, kẻ mờ nhạt

Những bộ phim truyền hình và diễn viên đáng quên năm 2022

Phỏng vấn Suni Hạ Linh: "Tôi không áp lực khi hát cùng chị Hà Trần, trái lại còn phấn khích"

Chia sẻ