2022 cận kề và Thùy Tiên đã gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả rồi đây!

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi lời chúc mừng năm mới đến những người hâm mộ Việt Nam và không quên tặng một món quà đặc biệt.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả Việt Nam và cũng như toàn thế giới. Dù đang ở Thái nhưng Thùy Tiên vẫn luôn hướng về Việt Nam và luôn giành sự yêu thương đặc biệt đối với người hâm mộ Việt Nam. 

Mới đây, Miss Grand International (Tạm dịch: Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã đăng tải đoạn video Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi lời chúc mừng năm mới 2022 tới toàn thể khán giả Việt Nam.

2022 can ke va thuy tien da gui loi chuc mung nam moi toi khan gia roi day - anh 0

Trong những ngày cuối cùng của năm 2021, Thùy Tiên dù rất bận rộn với lịch trình nhưng vẫn không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn bộ khán giả Việt Nam - những người đã luôn theo dõi, ủng hộ cô ngay cả trước khi Thùy Tiên có được chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế danh giá. Cụ thể, trong video Thùy Tiên chia sẻ: 

"Chúng ta đều đang sắp chuyển qua một năm mới năm 2022 và 2 năm vừa qua là năm có khá nhiều điều đau buồn vì chúng ta phải trải qua dịch Covid-19 rất nặng nề. Mình không biết rằng năm tới dịch có thể kết thúc hay không nhưng Tiên mong chúng ta hãy luôn luôn có những niềm hy vọng trong tim và luôn luôn nở nụ cười, luôn luôn cố gắng bước tiếp và đừng bao giờ bỏ cuộc."

2022 can ke va thuy tien da gui loi chuc mung nam moi toi khan gia roi day - anh 0
Thùy Tiên gửi lời chúc mừng năm mới năm 2022 đến khán giả Việt Nam

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng gửi gắm những hy vọng trong năm 2022 trong lời chúc gửi đến người hâm mộ Việt Nam:

"Thùy Tiên mong rằng ngày 31/12 sắp tới sẽ là ngày cuối cùng cho những chuyện buồn và ngày 1/1 là ngày để mở màn cho những chuyện vui sắp tới và Thùy Tiên cũng mong tất cả các bạn trong năm tới, tất cả ước mơ của các bạn sẽ đều được thành hiện thực giống như Tiên vậy."

"Cảm ơn những sự ủng hộ, yêu thương của mọi người trong suốt cả những năm vừa qua ngay cả trước khi Tiên đội được chiếc vương miện này." 

2022 can ke va thuy tien da gui loi chuc mung nam moi toi khan gia roi day - anh 0

Cuối cùng, Thùy Tiên đã dành một món quà đặc biệt đến những khán giả Việt - những người đã luôn yêu thương, ủng hộ Tiên. Món quà đó chính là chiếc vương miện mà Thùy Tiên giành tặng cho Việt Nam và nhắn gửi rằng:

"Chiếc vương miện Tiên mong là các bạn hãy xem đây là một món quà Tiên giành tặng cho Việt Nam và mong rằng mọi người hãy luôn theo dõi và đồng hành cùng Tiên trong suốt một năm nhiệm kỳ này. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Chúc mừng năm mới."

2022 can ke va thuy tien da gui loi chuc mung nam moi toi khan gia roi day - anh 0

Thùy Tiên: "Người mẹ kia lên án 1 phần thì người cha kia lên án bội phần"

Thùy Tiên đi thi lại?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ