2021, thêm nhiều bài hát tự hào 2 tiếng Việt Nam có thể vang lên trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình

Âm nhạc chính là liều thuốc tinh thần tuyệt vời nhất, và với bóng đá cũng vậy, những bài hát hào hùng từ khán đài sẽ là động lực to lớn đối với các tuyển thủ trên sân.

2021, thêm nhiều bài hát tự hào 2 tiếng Việt Nam có thể vang lên trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình

Tiếng hò reo của khán giả, âm nhạc từ khán đài luôn là những điều tiếp thêm động lực và sức mạnh cho các tuyển thủ đang chạy không ngừng nghỉ trên sân. Với tình hình covid-19 hiện tại ở Việt Nam, Việt Nam đã từng không thể đón khán giả ở những trận thi đấu trước. Nhưng sắp tới, chúng ta sẽ được tham gia cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà.

2021 them nhieu bai hat tu hao 2 tieng viet nam co the vang len tren svd quoc gia my dinh - anh 0

Hòa cùng không khí sôi động khi sân vận động quốc gia Mỹ Đình chính thức được đón hàng nghìn khán giả đến xem và cổ vũ cho ĐTVN trong trận đấu tiếp theo tại vòng loại 3 World Cup 2022, cùng điểm qua có bao nhiêu bài hát tiếp sức, hào hùng mới có thể được vang lên tại sân vận động nhé!

Việt Nam Tiến Lên

Bài hát vô cùng ý nghĩa khi tiếp thêm sức mạnh cho ĐTQG Việt Nam ở nơi xa, mang theo màu cờ sắc áo để viết thêm những lịch sử thể thao mới cho Tổ quốc tại vòng loại 3 của World Cup 2022. Cũng chính lời bài hát này, đã thể hiện được những ý chí kiên cường của những người con đất Rồng Tiên, tiếp thêm sức mạnh bởi giai điệu đầy hào hùng mà nhạc sĩ Huy Tuấn mang lại.

2021 them nhieu bai hat tu hao 2 tieng viet nam co the vang len tren svd quoc gia my dinh - anh 0

Tác phẩm có sự tham gia của các cầu thủ: Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn, Nghiêm Xuân Tú, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Quyết cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Những Ngôi Sao Vàng Việt Nam

Đây cũng là một ca khúc được thể hiện bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Tóc Tiên, Hồ Quang Hiếu, Quang Hà,... và được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Phúc Trường, Nguyễn Hoàng Duy, Liêu Hưng,

Ca khúc được ra đời nhằm tiếp thêm sức mạnh cho nhũng chiến binh áo đỏ sao vàng ngày càng đem được nhiều thành tích về cho lịch sử bóng đá Việt Nam.

Việt Nam Chiến Thắng

Uni5 cũng phát hành một ca khúc Việt Nam Chiến Thắng để cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam vượt lên mọi thử thách mang vinh quang về cho đất nước. Bên cạnh đó, Uni5 còn có màn trình diễn vũ đạo đẹp mắt, đây cũng chính là thế mạnh của Uni5. 

Trong lời bài hát cũng có những câu ngắn gọn nhưng thể hiện được sự tự hào của người dân Việt Nam và niềm tin dành cho đội bóng nước nhà như: "Quyết tâm, quyết tâm"; "đây là sân chơi của chúng ta";...

Việt Nam Ơi!

Và đương nhiên sẽ không bao giờ có thể thiếu bài hát huyền thoại này. Bài hát dù đã được VTV phát hành từ đầu năm 2018, vào thời điểm làm nên một chiến tích hào hùng cho nền bóng đá Việt Nam khi lọt vào vòng chung kết U23 Châu Á, vòng mà chỉ nằm trong giấc mơ của người dân Việt Nam tại đấu trường Châu Lục.

2021 them nhieu bai hat tu hao 2 tieng viet nam co the vang len tren svd quoc gia my dinh - anh 0
Thường Châu tuyết trắng, bão lửa năm ấy.

Chỉ cần ca khúc thì vừa phát, người dân Việt Nam ai nấy đều "nổi da gà" bởi không chỉ giai điệu hào hùng, giọng hát cảm xúc mà những thước phim được quay từ mọi miền của Tổ Quốc từ vùng cao đến đồng bằng. 

2021 them nhieu bai hat tu hao 2 tieng viet nam co the vang len tren svd quoc gia my dinh - anh 0
Chiến binh áo đỏ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ Việt Nam sừng sững giữa bão tuyết Thường Châu và cuối đầu trước lá cờ của Tổ quốc.

Và cho đến thời điểm hiện tại thì ca khúc này vẫn là ca khúc gợi nhớ về sự hào hùng của nền bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt nhất chính là những câu hát đi vào lòng người:

Từ nơi đảo xa mênh mông sóng, về nơi đồi cao bay mây trắng.

Một vòng tay nối tròn Việt Nam.

Bao la đất trời, quê hương xanh ngời, xòe tay đón nắng mai cười trong mắt

Bao nhiêu con người, chung tay xây đời, niềm tin nơi một Việt Nam sáng tươi

Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi!

Loạt ảnh: Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã trở về trong đêm

"Khung thành chất lượng" của đội tuyển Quốc Gia Việt Nam

Cảm ơn và tạm biệt khu cách ly tập trung, các tuyển thủ Quốc Gia về nhà đây!

Khi cần tiếng cười "Chinh Đen" có - khi đồng bào khó đã có Đức Chinh đây!

độc quyền: Nụ cười bên cửa sổ của Hà Đức Chinh ngày đội tuyển anh hùng kết thúc cách ly

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ