"2 Ngày 1 Đêm" mùa 2 ngày càng được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Dù chỉ mới lên sóng 3 tập, chương trình còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn hẳn mùa 1.
Tập 34 của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 hiện đã lên Top 1 Trending YouTube với 2,7 triệu lượt xem chỉ sau 22 giờ công chiếu.
Tập 33 cũng "soán ngôi" tập 32 trở thành tập ở vị trí số 1 trên tab thịnh hành lâu nhất, cho đến khi tập mới phát sóng. Ngoài ra, cả 3 tập đầu tiên của mùa 2 cũng đồng thời lọt Top Trending.
Tuần trước, với sức hút của Mỹ Tâm, tập 33 đã phá kỷ lục số lượt xem công chiếu trên YouTube với gần 300 ngàn người xem cùng lúc.
Tập 33 cũng lọt Top 1 Trending YouTube sau 17 giờ công chiếu với 3,2 triệu lượt xem cùng 6,5 ngàn bình luận. Đây là tập tăng view ngày đầu nhanh nhất từ mùa 1 đến giờ.
Không chỉ mang đến những phút giây giải trí cho khán giả, chương trình còn hướng tới mục tiêu quảng bá du lịch, văn hóa và con người Việt Nam.
Mỗi hành trình của 2 Ngày 1 Đêm ở các tỉnh thành khác nhau đã đưa khán giả cùng khám phá khắp đất nước hình chữ S tại hàng loạt địa điểm, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trải dài ba miền đất nước.
2 Ngày 1 Đêm đã thực sự trở thành "chương trình quốc dân", là món ăn tinh thần quen thuộc vào tối cuối tuần. Tình cảm ngày càng nồng nhiệt của khán giả mới chính là thành công lớn nhất mà chương trình nhận được. Không chỉ nhận được những lời động viên, lời yêu thương trên mạng xã hội; mỗi khi chương trình đi đến đâu cũng đều được bà con tại đó săn đón cuồng nhiệt.
2 Days 1 Night - 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. Chương trình được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi "2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".
Nguồn: TH&PL