1001 nỗi buồn không nói thành lời của Lyly tại "2 Ngày 1 Đêm"

Phải chăng Lyly là "thánh xui" mới của "2 Ngày 1 Đêm"?

Trong tập 3 của "2 Ngày 1 Đêm", 6 chàng trai đã cực kỳ phấn khích trước sự xuất hiện của ba nữ thần vạn người mê là Jun Vũ, Phương Anh Đào và Lyly. Nhưng trong cả ba nàng khách mời, chỉ có Lyly là rơi vào những tình huống "dở khóc, dở cười" và phải gắn mác "thánh xui" xuyên suốt chương trình.

1001 noi buon khong noi thanh loi cua lyly tai 2 ngay 1 dem - anh 0

Chào sóng chương trình làm cho dàn cast cực kỳ phấn khích, Lyly mang hashtag #Girlhaydoi_timboyhaydoi tới chương trình. Cô chia sẻ, đây là một trong những tài khoản Yahoo cô sử dụng lâu nhất dùng để nhắn tin với người yêu cũ.

1001 noi buon khong noi thanh loi cua lyly tai 2 ngay 1 dem - anh 0
Lyly xuất hiện đầy ngọt ngào tại "2 Ngày 1 Đêm".

Và hashtag trên đã đưa cô về với đội của HIEUTHUHAI và Cris Phan. Tưởng chừng như đã "yên bề" bên đội của những chàng trai trẻ nhưng do được 3 khách mời nữ bầu chọn là "Nam sinh thanh lịch", HIEUTHUHAI bất ngờ có quyền thay đổi một thành viên trong đội của mình. 

Khác với suy nghĩ của mọi người rằng, HIEUTHUHAI sẽ thay đổi Cris Phan nhưng chính Lyly mới là sự lựa chọn của anh chàng để mang Jun Vũ về đội của mình. Chàng rapper trẻ chia sẻ: "Vì em đã từng làm việc với chị Lyly rất là nhiều lần nên em muốn có sự đổi mới một chút".

1001 noi buon khong noi thanh loi cua lyly tai 2 ngay 1 dem - anh 0
Lyly bị HIEUTHUHAI chọn để thay đổi với Jun Vũ.

Đến trò chơi đầu tiên, buồn cho Lyly khi cô là người bị loại đầu tiên và mang về cho đội mình giá trị tiền thưởng thấp nhất. Nhưng có lẽ điều không may mắn nhất của Lyly là khi chơi game phải tranh chấp ghế với người đàn ông cơ bắp Dương Lâm.

1001 noi buon khong noi thanh loi cua lyly tai 2 ngay 1 dem - anh 0

Tưởng chừng như cơ hội giành thêm tiền thưởng cho đội mình đã tới khi 3 khách mời nữ sẽ lần lượt chọn 1 trong 3 cốc nước, nàng nào chọn phải cốc nước chanh không đường sẽ mất hết số tiền thưởng mình đang có và số tiền đó phải chia đều cho 2 đều còn lại. Lyly tuy nhanh tay chọn đầu tiên nhưng lại chọn ngay phải cốc nước chanh không đường khiến đội của cô "trắng tay".

1001 noi buon khong noi thanh loi cua lyly tai 2 ngay 1 dem - anh 0

Phải chăng cô nàng chính là "thánh xui" thế hệ mới của gia đình "2 Ngày 1 Đêm"?

"2 Days 1 Night" (2 Ngày 1 Đêm) là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. "2 Days 1 Night" được Dong Tay Promotion mua bản quyền và chuẩn bị phát sóng phiên bản Việt với tên gọi 2 "Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".  

Cũng là "ba Jennifer" nhưng số phận Cris Phan khác hẳn Kiều Minh Tuấn

Jennifer được ba Kiều Minh Tuấn "thay tên đổi vía" thành Ms Xui

"2 Ngày 1 Đêm": Kiều Minh Tuấn nhận mưa lời khen, "ngày càng mặn"

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ