Tin công nghệ

Một nàng hậu gọi mình là nạn nhân của Samsung, tố hãng "làm tiền"

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2017 Phan Hoàng Kim bày tỏ sự bức xúc với chính sách bảo hành của Samsung Việt Nam.

Chia sẻ
Theo dõi VieZ trên
Một nàng hậu gọi mình là nạn nhân của Samsung, tố hãng "làm tiền"

Ngày 19/9, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2017 Phan Hoàng Kim đã có bài đăng đầy phẫn nộ với tiêu đề "Đừng trở thành nạn nhân của Samsung như tôi!". Cụ thể, cô phản ánh chế độ bảo hành của hãng khi mang điện thoại đi sửa, đính kèm đoạn ghi âm trao đổi với nhân viên tư vấn của hãng.

Theo đó, Phan Hoàng Kim hiện đang sử dụng mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip (không rõ thế hệ). Gần đây, máy gặp lỗi màn hình, phải đem đi sửa chữa. Tuy nhiên, dù thiết bị vẫn còn trong thời hạn bảo hành nhưng nàng hậu lại bị trung tâm bảo hành "kiếm cớ từ chối và làm tiền".

Theo chia sẻ của Phan Hoàng Kim, kỹ thuật viên của Samsung đưa ra lý do là khung sườn điện thoại bị trầy xước, kết luận là có dấu hiệu ngoại lực tác động lên máy nên hãng không hỗ trợ bảo hành. Thay vào đó, cô nàng cần đóng 6.996.000 đồng để thay màn hình theo phí dịch vụ.

mot nang hau goi minh la nan nhan cua samsung to hang lam tien - anh 0
Phan Hoàng Kim, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2017, bày tỏ sự bức xúc đối với dịch vụ bảo hành của Samsung Việt Nam.

Phan Hoàng Kim cho biết, cô không dùng ốp lưng nên điện thoại có trầy xước. Tuy nhiên, kết luận trên khiến cô phải đặt câu hỏi ngược lại: "Tôi không làm rớt dẫn đến hư màn hình, nhưng nếu như Samsung thật sự sản xuất ra một chiếc điện thoại rớt một lần là hỏng luôn màn hình thì ai dám sử dụng?"

Đồng thời, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2017 bày tỏ, cô không trách móc hay tức giận nhân viên tư vấn mà cho rằng đây là "một lỗ hổng trong một tổ chức khổng lồ". Hiện tại, phía Phan Hoàng Kim chưa đưa ra thêm diễn biến mới của vụ việc.

mot nang hau goi minh la nan nhan cua samsung to hang lam tien - anh 0
Galaxy Z Flip là mẫu điện thoại gập đặc trưng của Samsung.

Hồi tháng 4, một trường hợp tương tự đã xảy ra với điện thoại S21 Ultra của anh H.T. Lỗi màn hình của anh bị hãng từ chối bảo hành với lý do màn hình có vết xước và cạnh máy có vết trầy, từ đó kỹ thuật viên Samsung khẳng định máy đã bị rơi vỡ.

Được biết, anh H.T đã gửi khiếu nại lên bộ phận Chăm sóc khách hàng và Ban Giám đốc Samsung Việt Nam nhưng không được giải quyết thỏa đáng.

mot nang hau goi minh la nan nhan cua samsung to hang lam tien - anh 0
Vết xước trên màn hình điện thoại S21 Ultra của anh H.T.

Trần Đình Hoàn (Nguồn: th&pl)

Chia sẻ