Galaxy S22 Ultra được xem là chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung tính đến thời điểm hiện tại. Máy được ra mắt vào đầu năm nay với bốn tùy chọn màu đen, trắng, xanh và đỏ.
Mới đây, công ty Hàn Quốc tiếp tục trình làng các phiên bản màu mới cho Galaxy S22 Ultra tại thị trường Việt Nam, gồm các màu đỏ lychee, xanh skyBlue và xám graphite.
Khác với màu đỏ burgundy, phiên bản màu đỏ "Lệ Chi" có thiên hướng chuyển sang cam, thích hợp với những người dùng cần sự trẻ trung, năng động trên một chiếc smartphone như Galaxy S22 Ultra. Trong khi bản xanh skyBlue và xám graphite lại là những màu sắc mới hoàn toàn chưa từng xuất hiện trên S22 Ultra.
Bên cạnh đó, các phiên bản mới được Samsung ra mắt lần này đồng bộ màu sơn ở cả mặt lưng Galaxy S22 Ultra và bút S Pen. Trong khi ở các bản màu trước, bút S Pen chỉ có duy nhất một tùy chọn màu đen. Cùng với đó, giá bán của các phiên bản màu sắc mới trên chiếc flagship của Samsung vẫn không đổi, với giá từ 25,9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất 8 GB RAM/128 GB ROM.
Ngoài thay đổi về màu sắc bên ngoài, cấu hình của Galaxy S22 Ultra vẫn được giữ nguyên giống như trước với màn hình Dynamic AMOLED 2X, rộng 6.8 inch, hỗ trợ độ phân giải 2K+ và tần số quét thích ứng có thể thay đổi từ 11-120 Hz. Ngoài ra, màn hình trên mẫu flagship thế hệ mới của Samsung còn có độ sáng lên đến 1.750 nit, giúp cho việc hiển thị và sử dụng ngoài trời vẫn dễ dàng và đẹp mắt.
Bên trong, Galaxy S22 Ultra vẫn được tích hợp những trang bị phần cứng hàng đầu, bao gồm vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới, hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính sở hữu độ phân giải 108 MP, camera selfie 40MP, pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45 W, cho khả năng sạc đầy 50% chỉ trong 30 phút và mất 70 phút để sạc đầy toàn bộ máy.
Hiện tại, Galaxy S22 Ultra được xem là phiên bản hợp nhất giữa dòng Galaxy S và Galaxy Note mà Samsung giới thiệu ra thị trường. Các số liệu thống kê gần đây cho thấy S22 Ultra thực sự thành công với doanh số bán ra gần 11 triệu chiếc, nhiều hơn bất kỳ chiếc smartphone dòng Note nào ra mắt gần đây.
Thậm chí, thành công này đến với Samsung bất chấp việc giá bán của Galaxy S22 Ultra tương đối cao so với các thế hệ trước đó. Tuy nhiên, mức giá thực tế của sản phẩm sau khi áp dụng các ưu đãi vào giá và chương trình khuyến mãi lại thấp hơn nhiều. Điều này giúp chiếc flagship cao cấp của Samsung trở nên "hời hơn" và thu hút người dùng.
(Nguồn: TH&PL)