Theo đại diện hệ thống Di Động Việt, 3 trong số 7 dòng sản phẩm hiện có của Vertu sẽ được bán ra chính hãng gồm iVertu, Aster P và Signature. Trong đó, dòng sản phẩm iVertu được mong chờ nhiều nhất khi tích hợp hàng loạt công nghệ mới không thua kém gì các mẫu flagship của Samsung hay iPhone hiện nay.
Về thông số phần cứng, iVertu được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz, chip Snapdragon 888, RAM 12 GB, sạc nhanh 55 W và hỗ trợ kết nối 5G.
Việc Vertu quay lại thị trường Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng giúp người dùng tiếp cận với những sản phẩm điện thoại Anh Quốc dễ dàng hơn và không lo gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gắn mác Vertu đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khi mua sản phẩm Vertu chính hãng, người dùng còn được hưởng các đặc quyền VIP, bao gồm Vertu Concierge, Vertu Concierge và Vertu Certainty.
Khi được hỏi về lý do khiến Di Động Việt quyết định mang Vertu về phân phối Việt Nam, CEO Nguyễn Ngọc Đạt chia sẻ rằng cần phải có trách nhiệm để người tiêu dùng có một nơi mua sắm chất lượng, chính hãng và đáng đồng tiền bỏ ra.
Mặc dù Vertu là dòng sản phẩm xa xỉ và không dành cho số đông, đây lại được xem như một món phụ kiện yêu thích của giới nhà giàu. Vì vậy, "khách hàng của Vertu tuy ít, nhưng luôn có", ông Đạt chia sẻ thêm. Được biết, Di Động Việt đang trong quá trình thi công và hoàn thiện hai showroom theo chuẩn Vertu Anh Quốc tại Hà Nội và TP.HCM.
Sau khi thông tin về việc Vertu quay trở lại thị trường Việt được lan truyền, các bài đăng về liên dòng sản phẩm này liên tục xuất hiện trên nhiều hội nhóm Facebook và diễn đàn người dùng lớn hiện nay. Một số ý kiến tỏ ra hào hứng vì hàng chính hãng mang đến ưu điểm về mặt bảo hành, giá bán ổn định. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng giới nhà giàu không mặn mà với điện thoại luxury như xưa nữa.
(Nguồn: TH&PL)