Việc Tinder ra mắt gói thành viên mới đã được xác nhận vào đầu năm nay bởi CPO Mark Van Ryswyk. Van Ryswyk cũng cho biết gói mới sẽ có tên là "Tinder Vault" và có giá là 500 USD/tháng hoặc 5.000 USD/năm.
Người dùng sẽ nhận được các tính năng như "trạng thái đặc biệt" và "thẻ ưu tiên" để tăng khả năng hồ sơ của bạn được nhìn thấy. Các dịch vụ được đề xuất thêm sẽ bao gồm "dịch vụ trợ giúp đặc biệt được cá nhân hóa", một loại dịch vụ tư vấn 24/7. "Hộ chiếu cao cấp" cho phép người dùng tiếp cận với "những thành viên tích cực và có độ ảnh hưởng nhất" trên Tinder.
Lý giải cho mức giá cao bất này này, vị CPO cho biết vào tháng 7/2022, Match Group đã mua lại một ứng dụng hẹn hò cao cấp khác có tên là The League và người dùng phải trả phí lên tới 1.000 USD/tuần. Van Ryswyk nhận định có một thị trường nơi nhiều người sẵn sàng trả tiền cho những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm chất lượng cao, dẫn họ đến những mối quan hệ mới.
Công ty cũng lưu ý rằng Tinder sẽ tung ra một đợt làm mới sản phẩm "quan trọng" trong nửa cuối năm với trọng tâm là phục vụ tốt hơn cho đối tượng Gen Z cốt lõi của mình. Lần làm mới này sẽ bao gồm các tính năng như lời nhắc, câu đố và bắt đầu cuộc trò chuyện, cũng như tận dụng AI để hiển thị đúng nội dung cho đúng người.
"Tính năng Swipe sẽ vẫn là cốt lõi trải nghiệm trên Tinder, những thay đổi này chỉ nhằm làm cho ứng dụng trở nên năng động và hấp dẫn hơn. Những tính năng này sẽ bắt đầu được triển khai tại một số thị trường chọn lọc vào cuối tháng này", Tinder cho hay.
Trong quý II/2023, Match Group có doanh thu lên tới 830 triệu USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái và dự báo doanh thu của quý tới sẽ vào khoảng 875-885 triệu USD. Tinder là ứng dụng đóng vai trò chính về doanh thu với 475 triệu USD, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tất cả là nhờ các chiến dịch tiếp thị như "It Starts with a Swipe". Chiến dịch đã giúp ứng dụng nhận về nhiều lượt đăng ký mới và khuyến khích những người dùng cũ, bao gồm cả phụ nữ, tham gia lại.
Bảo Trung (Nguồn: TH&PL)