Ronaldo được biết đến là một cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Bên cạnh khối tài sản khổng lồ, cầu thủ 37 tuổi này được xem là tay chơi siêu xe khét tiếng của thế giới. Anh thường xuyên tậu cho mình nhiều siêu xe. Trong những lần đi công tác, với tư cách là một siêu sao, Ronaldo luôn có đội ngũ vệ sĩ thân cận đi cùng là điều đương nhiên, song đáng chú ý nhất vấn là các chiếc xe mà anh trang bị cho vệ sĩ khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Điển hình nhất là chiếc Range Rover Sport SVR và Aston Martin DBX.
Được biết, đội vệ sĩ của CR7 bao gồm các cựu binh sĩ, cảnh sát và "sĩ quan bảo vệ thân cận". Trong đó, phải kể đến hai vệ sĩ thân cận Sergio và Jorge. Cả hai từng là thành viên của đơn vị đặc nhiệm tinh nhuệ trong chiến tranh Afghanistan. Hai vệ sĩ cũng là người Bồ Đào Nha - đồng hương với Cristiano Ronaldo.
Range Rover Sport SVR Range Rover Sport vẫn giữ những nét thiết kế vuông vắn truyền thống. Đây được coi là phiên bản thu nhỏ của đàn anh Range Rover. Mặt trước của Range Rover Sport sử dụng đèn Matrix LED nhằm đảm bảo ánh sáng tối ưu hơn và không làm cho người lái xe đối diện bị chói mắt. Đi kèm với đó là dải đèn LED chạy ban ngày được làm sắc nét hơn. Thiết kế lưới tản nhiệt đã thay đổi độ lớn nhưng vẫn mang nhiều nét đặc trưng của dòng xe Range Rover. Bằng cách sử dụng màu đen bóng, thương hiệu đến từ Anh Quốc đã làm nổi bật lên logo Land Rover nằm ở góc phải lưới tản nhiệt. Trong khi đó, kính chắn gió phía trước cao và rộng, mang đến tầm nhìn toàn cảnh cho người lái. Nhờ khoảng sáng gầm xe lên đến 213 mm mà Range Rover Sport có thể dễ dàng vượt qua những con đường ngập nước, gồ ghề và cũng hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động off-road. Lấp đầy các vòm bánh xe là bộ mâm có thiết kế ngầu hơn với kích thước tùy chọn 19 đến 22 inch. Sự khác biệt lớn nhất của nội thất Range Rover Sport so với người tiền nhiệm là 2 màn hình cảm ứng Touch Pro Duo với mỗi màn hình kích thước 10 inch, độ phân giải cao, đồ họa sắc nét. Phía trước người lái là vô-lăng bọc da 4 chấu, đi kèm cần số CommandShift 2 giúp người lái có thêm tùy chọn khi muốn sử dụng hộp số sàn, kèm theo đó là các nút bấm vật lý rất nhạy. Nằm sau vô-lăng là màn hình tương tác người lái có kích thước 12,3 inch. Trên đó hiển thị mọi thông tin cần thiết cho quá trình điều khiển xe, các chương trình giải trí và nhiều thông số về an toàn khác. Người lái có thể điều chỉnh vị trí ngồi với ghế chỉnh điện 16 hướng. Trong khi chất liệu bọc da Windsor cao cấp mang đến sự thoải mái và dễ chịu trên mọi chuyến hành trình. Range Rover Sport SVR mới sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0L, sản sinh công suất cực đại 525 mã lực tại 6.000 – 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 625Nm tại 2.500 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Chiếc SUV này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Aston Martin DBX Hai vệ sĩ song sinh Sergio và Jorge đang lái chiếc Aston Martin DBX ở phía sau CR7. Nhìn từ xa, người dùng vẫn có thể nhận ra DBX là mẫu SUV đến từ thương hiệu Aston Martin với bộ lưới tản nhiệt kiểu “miệng cá” đặc trưng. Bên trong gồm các nan dọc và ngang đen xen đều được sơn đen mang đến cái nhìn thể thao. Cụm đèn trước của DBX có thiết kế lạ mắt dạng oval ứng dụng công nghệ chiếu sáng LED. Dải LED ban ngày của DBX xuất hiện tại 2 vị trí tại cụm đèn trước và 2 hốc gió bên dưới giúp tăng cường tính nhận diện. 2 hốc hút gió không chỉ mang tính chất trang trí mà còn giúp làm mát hệ thống phanh trước khi cho phép luồng gió đi qua. Aston Martin DBX 2022 sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4.0, hộp số tự động 9 cấp và xe chỉ mất 4.5s để đạt tốc độ từ 0 – 100km. Aston Martin DBX sử dụng rất nhiều gam màu nội thất cho xe. Khoang nội thất của xe Aston Martin DBX được thiết kế theo phong cách pha trộn giữ chất thể thao, sang trọng và hiện đại. Màn hình công nghệ cỡ lớn cùng các phím chức năng hỗ trợ đã làm nên thương hiệu Aston Martin.
"Linh hồn" của Aston Martin DBX là khối động cơ Xăng tăng áp kép V8 4.0L. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 550 mã lực tại 6500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 700 Nm tại 2.200-5.000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Đi kèm còn có vi sai trung tâm chủ động và vi sai chống trượt cầu sau (eDiff) giúp các trục bánh xe được phân bổ mô men xoắn tốt hơn.