Tai nghe Sony WF-C700N ra mắt tại Việt Nam
Sony vừa mang đến thị trường Việt Nam mẫu tai nghe chống ồn không dây nhét tai WF-C700N. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn với nhiều màu sắc trẻ trung gồm trắng, tím, xanh mint và đen. Điểm ấn tượng của model này đến từ mức giá dễ tiếp cận, 2,5 triệu đồng.
Thiết bị có khả năng chống ồn tốt. Bên cạnh đó, khi chuyển qua chế độ âm thanh xung quanh (Ambient Sound Mode), những micro trên tai nghe sẽ thu nhiều âm thanh xung quanh hơn, giúp người dùng vẫn lắng nghe được âm thanh từ môi trường bên ngoài trong khi thưởng thức những giai điệu yêu thích.
Bạn có thể cá nhân hóa tính năng này theo nhu cầu hàng ngày thông qua cài đặt trong ứng dụng Sony | Headphones Connect hoặc chọn tính năng Tập trung vào Giọng nói để vẫn trò chuyện mà không cần phải tháo tai nghe xuống.
Sony WF-C700N mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao nhờ công nghệ DSEE (Digital Sound Enhancement Engine - Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số). Thêm vào đó, với màng loa 5mm, Sony WF-C700N mang đến âm trầm mạnh mẽ.
Lamborghini kỷ niệm 60 năm với 3 phiên bản Huracán giới hạn đặc biệt
Lamborghini sẽ ra mắt ba mẫu xe giới hạn là Huracán STO, Huracán Tecnica và Huracán EVO với số lượng chỉ 60 chiếc mỗi mẫu xe vào ngày 21/04 tới đây trong một sự kiện độc quyền nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Milan.
Để nhấn mạnh sự độc đáo của những cái tên đặc biệt trong lần ra mắt này, mỗi một chiếc xe sẽ được tô điểm thêm với một tấm bảng bằng chất liệu carbon có khắc dòng chữ "1 of 60", bên cạnh đó là logo "60 th" sẽ được sơn trên cửa xe cũng như thêu trên ghế. Mẫu xe Huracán STO (Super Trofeo Omologata) là đại diện cho hiệu suất đỉnh cao của gia đình Huracán, nổi bật với động cơ V10 hút khí tự nhiên 640 mã lực.
Phiên bản ngoại hình đầu tiên có tổng thể màu xanh lam, thân xe mang màu Blu Aegeus được tô điểm bởi các chi tiết màu Blu Astraeus và kết hợp các chi tiết lộ thiên làm bằng chất liệu sợi carbon với lớp phủ hoàn thiện màu Blu Mira. Nội thất nổi bật đến từ sự kết hợp giữa chất liệu Alcantara màu đen Nero Cosmus với xám Grigio Octans, những tiểu tiết thì sở hữu màu Nero Ade và chỉ thêu màu xanh Blu Amon mang đến sự tương phản.
Tiếp theo, Huracán Tecnica là biến thể linh hoạt nhất trong gia phả này, chiếc xe mang đến sự hòa hợp tuyệt vời giữa sự thoải mái trên những cung đường trường hay đô thị cũng như sự vượt trội trên những cung đường đua. Phát hành kỷ niệm 60 năm của Tenica cũng có 60 chiếc trong hai phiên bản ngoại hình, và cả hai đều lấy cảm hứng từ bộ môn xe đua thể thao kết hợp thiết kế đầy tinh tế với với màu sắc của lá cờ Tricolore của nước Ý.
Cuối cùng, Huracán EVO Spyder là mẫu xe hướng tới phong cách sống nhất trong gia phả của Huracán. Siêu xe là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất tốt nhất trong phân khúc với kiến trúc thoáng đãng và tinh tế. Phát hành dành riêng cho lễ kỷ niệm 60 năm lần này cũng có hai phiên bản. Đầu tiên là phiên bản có thân xe màu chủ đạo là Blu Le Mans với các chi tiết tương phản màu trắng Bianco Isi. Tông màu trắng tương tự là trắng Bianco Leda sẽ được tìm thấy trên các chi tiết nhấn nhá trong không gian nội thất có màu đen Nero Ade chủ đạo và mang chất liệu Alcantara.
Phiên bản thứ hai có thân màu xanh lá Verde Viper với các chi tiết màu Bianco Isi, nội thất chất liệu Alcantara màu đen Nero Ade kết hợp với các chi tiết đỏ Rosso Alala và trắng Bianco Leda. Cả hai phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị bộ vành Damiso 20 inch đen bóng.
Độ tuổi từ 18 đến 34 có xu hướng nâng cấp iPhone hằng năm
Theo nghiên cứu từ CIRP, những người dùng trong khoảng từ 18-24 tuổi (32%) và 25-34 tuổi (33%) có xu hướng đổi iPhone mới hằng năm. Bên cạnh đó, con số này ở độ tuổi 35-44 là 28% trong khi "các cụ lớn tuổi" thì chỉ có 9%.
Càng lớn tuổi, mức độ "quan tâm" đến việc đổi iPhone càng thấp, ngay từ nhóm tuổi 45-54 là chúng ta thấy được tỉ lệ cao rõ rệt đến 43% người dùng không mặn mà với việc nâng cấp iPhone mới trong vòng 3 năm hoặc nhiều hơn thế. Con số này nếu xét ở độ tuổi trên 65 là lên đến 65%.
Dù ai trong chúng ta cũng biết rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc sở hữu một chiếc smartphone hay cụ thể là iPhone mới như tài chính, yêu thích công nghệ, thói quen… nhưng không thể phủ nhận rằng những người dùng trẻ tuổi sẵn sàng tiêu tiền để trải nghiệm những thứ công nghệ hay ho và mới mẻ nhất từ Apple.
Lê Trọng (Nguồn: TH&PL)