Các trang web thương mại điện tử lớn như Coupang, 11st và trang web riêng của Samsung luôn có đủ 4 màu. Đây là một sự tương phản rõ rệt với Galaxy S22 và Galaxy S21 khi một số mẫu đã bán hết trong vòng vài phút hoặc vài giờ sau khi ra mắt.
Ba nhà mạng lớn nhất của Hàn Quốc — SK Telecom, KT và LG U+ — đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng sớm cho bộ 3 thiết bị Galaxy S23. Dòng Galaxy S23 bao gồm 3 phiên bản Galaxy S23, Galaxy S23 Plus có màn hình lớn hơn cũng như Galaxy S23 Ultra được trang bị camera tiên tiến và bút stylus.
Nhà sản xuất đã thực hiện một cách tiếp cận thận trọng trong việc đặt mục tiêu sản lượng smartphone trong năm nay trước tình trạng nhu cầu điện thoại di động chậm chạp và hàng núi hàng tồn kho không bán được.
Mục tiêu năm 2023 của Samsung hiện là 290,7 triệu thiết bị, thấp hơn so với mục tiêu 334,2 triệu thiết bị trong năm 2022. Mục tiêu đó cũng dưới mức sản xuất của năm 2018 và 2019.
Mức giá cao hơn của dòng Galaxy S23 có thể khiến người tiêu dùng quay lưng khi một số người cố gắng giảm chi tiêu hơn trong bối cảnh lãi suất tăng và những bất ổn kinh tế.
Thế hệ flagship mới được Samsung giới thiệu lần đầu tại San Francisco vào ngày 1/2 và có giá bán lẻ cao hơn khoảng 15% so với thế hệ Galaxy S22.
Galaxy S23 tiêu chuẩn sẽ có giá khởi điểm 23 triệu đồng cho tùy chọn bộ nhớ thấp nhất và Galaxy S23 Plus lớn hơn là 27 triệu đồng. Galaxy S23 Ultra cao cấp được trang bị bút stylus và camera tiên tiến sẽ có giá từ 32 triệu đồng.
Galaxy S23 có các tùy chọn màu đen, xanh lá cây, oải hương và kem. Trên cửa hàng trực tuyến, Samsung sẽ cung cấp nhiều màu sắc hơn, bao gồm xanh da trời, đỏ và vàng chanh.
Thái Âu (Nguồn: TH&PL)