Ứng dụng

Không phải đợi clip review, TikTok sẽ up hẳn phim lên cho Gen Z xem

Series phim truyền hình "Killing it" do Peacock sản xuất sẽ kết hợp với TikTok để thử nghiệm một chiến lược quảng bá mới đó là đăng đầy đủ các tập phim lên mạng xã hội này.

Chia sẻ
Theo dõi VieZ trên
Không phải đợi clip review, TikTok sẽ up hẳn phim lên cho Gen Z xem
khong phai doi clip review tik tok se up han phim len cho gen z xem - anh 0
Series phim truyền hình "Killing it" sẽ kết hợp với TikTok

NBCUniversal - công ty mẹ của Peacock cho biết tập đầu tiên mùa 2 "Killing It" sẽ chính thức có mặt trên tài khoản TikTok của Peacock bắt đầu từ hôm nay. Tập đầu tiên này sẽ được cắt ngắn thành 5 phần, dài từ 3 – 8 phút mỗi clip.

"Killing It" có sự tham gia của nam diễn viên "The Office" Craig Robinson trong vai nhân viên bảo vệ ngân hàng Craig Foster, người có kế hoạch đầy tham vọng trở thành một doanh nhân. Sau đó, anh gặp một tài xế Uber tên là Jillian (Claudia O'Doherty), người đã giới thiệu anh với thế giới săn trăn. Foster nghĩ rằng đây là một cách tuyệt vời để đạt được mục tiêu của mình.

Động thái của NBCUniversal diễn ra khi tại Mỹ đang có một cuộc đình công quy mô lớn. SAG-AFTRA (Hiệp hội đại diện cho các diễn viên Hollywood) đang cùng WGA (Hiệp hội Biên kịch Mỹ) chống lại những bất công và yêu cầu vô lý từ các công ty điện ảnh và truyền hình.

Chính cuộc đình công này đã khiến Hollywood ngừng hết mọi hoạt động, dẫn tới hoạt động quảng bá phim cũng gặp ảnh hưởng.

Peacock hy vọng với lần hợp tác này cùng TikTok sẽ có thể thu hút người xem mới đến với loạt phim vì các diễn viên hiện tại không thể quảng bá bằng sự kiện tới người hâm mộ, mà họ chỉ có thể đăng vài dòng trạng thái lên trên mạng xã hội.

Một lý do nữa mà NBCUniversal tiến hành động thái này chính là trong khoảng thời gian gần đây, người dùng TikTok đang xu hướng tải lên các video phim có thời lượng tương đối đầy đủ dưới dạng review, thể loại video rất thu hút người xem và nhận được một lượng tương tác khổng lồ.

Trước đó, hãng phim này cũng đã thử nghiệm đăng tải loạt phim Peacock lên nền tảng Youtube, bắt chước lại đối thủ cạnh tranh là Paramount.

Có vẻ như trong thời gian tới, người dùng của TikTok và Youtube sẽ có lợi nhất khi không phải xem "lậu" phim dưới dạng review nữa.

Bảo Trung (Nguồn: TH&PL)

Chia sẻ