Các tài khoản trên trang cộng đồng của Apple cho biết để tiếp tục truy cập Internet, họ phải chuyển sang mạng di động hoặc tắt Wi-Fi và kết nối lại, nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện. Điều này có thể gây phiền hà và giảm trải nghiệm sử dụng iPhone.
Vấn đề này có thể liên quan đến phiên bản iOS 17, và nhiều người dùng đã đề cập đến vấn đề này sau khi cập nhật lên iOS 17.0.3. Trong khi Apple đã phát hành nhiều phiên bản cập nhật nhằm khắc phục các lỗi và sự cố trong phiên bản iOS mới này, vấn đề Wi-Fi vẫn tồn tại.
Ngoài vấn đề về Wi-Fi, đã có các vấn đề khác xuất hiện trên iPhone 15, bao gồm âm thanh phát ra từ thiết bị kỳ lạ và rè khi tăng âm lượng, vấn đề về sao lưu dữ liệu và nóng máy.
Công ty Apple đã tung ra nhiều cập nhật iOS khắc phục các sự cố và lỗ hổng bảo mật trên iPhone 15, và dường như họ đang phải làm việc chăm chỉ để khắc phục các vấn đề này.
Sự xuất hiện của các vấn đề này khiến nhiều người dùng lo lắng, và họ hy vọng rằng Apple sẽ sớm phát hành các phiên bản cập nhật iOS để giải quyết các sự cố mới.
Hiệp Nguyễn (Nguồn: TH&PL)