Trên trang chủ của công ty, Speaker Trunk được niêm yết với giá 11.000 USD, tương đương 255 triệu đồng. Trong thế giới âm thanh, không ít chiếc loa có giá cao ngất ngưỡng, nhưng hiếm sản phẩm nào được đầu tư chăm chút vào thiết kế, chất liệu và định hướng như một món phụ kiện thời trang giống Speaker Trunk.
Theo giới thiệu của Louis Vuitton, thiết kế của Speaker Trunk được lấy cảm hứng từ biểu tượng House trứ danh. Thân loa chủ yếu làm bằng gỗ, bọc vải Monogram. Các góc gia cố bằng kim loại dát vàng, ốc Monogram Flower, tay cầm và các cạnh viền làm bằng da bò tự nhiên.
Speaker Trunk có 2 phiên bản, kích thước khác nhau, gồm bản GM 36 x 19 x 24 cm và PM 23,5 x 9 x 16,5 cm, trông khá nhỏ gọn, phía trên có các nút điều khiển và đèn báo tín hiệu. Hãng cũng kèm theo phiên bản PM dây đeo bằng da bò, giúp người dùng có thể mang theo loa dễ dàng và biến nó thành một phụ kiện thời trang. Ngoài phiên bản màu nâu vàng cơ bản, Speaker Trunk còn có thêm bản màu trắng bạc và đen.
Là một sản phẩm của thương hiệu thời trang xa xỉ, nhà sản xuất chú trọng nhiều vào chất liệu và thiết kế. Ngay trên trang chủ Louis Vuitton, hãng không tiết lộ thêm gì về thông số kỹ thuật cơ bản hay chất lượng âm thanh của Speaker Trunk. Có lẽ đối tượng khách hàng tiềm năng mà Louis Vuitton muốn nhắm tới ít quan tâm đến thông tin này.
Vì là sản phẩm công nghệ của một hãng thời trang, Speaker Trunk cũng ra mắt theo cách khác biệt so với những chiếc loa di động bình thường. Chiếc loa này xuất hiện trên tay của dàn mẫu trong sự kiện thời trang LV Fall/Winter 2020. Nó trông giống vali đến mức lúc đầu nhiều khách tại sự kiện không nhận ra Speaker Trunk là một chiếc loa.
Mỗi chiếc Speaker Trunk được bán kèm tài liệu kỹ thuật, trong đó có hướng dẫn cách bảo quản, và cài đặt sử dụng. Người dùng có thể ghép nối loa với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth. Phiên bản GM kích thước lớn hơn còn hỗ trợ cắm jack trực tiếp để có chất lượng âm thanh tốt hơn khi sử dụng tại nhà.
(Nguồn: TH&PL)