Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi BLACKPINK chính thức tung ra MV "Pink Venom". Bên cạnh loạt thành tích khủng, sản phẩm âm nhạc của nhóm còn được xem là đứa con hái ra tiền cho công ty.
Theo thống kê trên Social Blade, trong ngày MV xuất xưởng 19/8, số tiền ước tính mà BLACKPINK kiếm được từ YouTube rơi vào 32,5k - 520,6k USD (khoảng 760 triệu - 12 tỷ đồng).
Sang ngày tiếp theo 20/8, con số này dao động trong khoảng 14,9k - 238,4k USD (tương đương khoảng 350 triệu - 5,5 tỷ đồng).
Như vậy, chỉ trong 48 giờ kể từ khi MV "Pink Venom" ra mắt, YG Entertainment và BLACKPINK có khả năng đã giắt túi sương sương 759k USD, cỡ 18 tỷ đồng thôi chứ nhiêu.
Cũng theo số liệu cập nhật bởi Social Blade, lượng người theo dõi mới của kênh YouTube BLACKPINK đã tăng 1,1 triệu sau 2 ngày. Lượt xem video trên kênh cũng tăng thêm 190 triệu, đưa tổng view của kênh vượt mốc 25 tỷ.
Với thành tích ấn tượng trên YouTube sau 2 ngày công chiếu, "Pink Venom" đang có tín hiệu mở đường cực tốt cho album thứ 2 "Born Pink" của BLACKPINK, ra mắt vào 15/9 tới đây.
Bỉnh Nhi (Nguồn: TH&PL)