Tin công nghệ

Chuyện chưa kể ở M-TP Ent: Sếp Tùng "còng lưng" làm đại sứ OPPO, "nàng thơ" Hải Tú xài iPhone

Mới đây, Hải Tú đã để lộ hình ảnh sử dụng iPhone, trong khi Chủ tịch của cô là Sơn Tùng M-TP lại đang làm đại diện cho một hãng điện thoại khác.

Chia sẻ
Theo dõi VieZ trên
Chuyện chưa kể ở M-TP Ent: Sếp Tùng "còng lưng" làm đại sứ OPPO, "nàng thơ" Hải Tú xài iPhone

Sau sự rời đi của Kay Trần, đội hình talent tại M-TP Entertainment chỉ còn 2 thành viên, đó là Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Tuy nhiên, giữa họ lại có một khác biệt vô cùng to lớn.

Trong một bộ ảnh mới đây, Hải Tú, người vốn luôn kín tiếng về cuộc sống đời tư, bất ngờ để lộ chiếc điện thoại mà mình đang sử dụng, đó là iPhone.

chuyen chua ke o m tp ent sep tung cong lung lam dai su oppo nang tho hai tu xai i phone - anh 0
Hình ảnh Hải Tú xuất hiện ngoài phố, trên tay là chiếc iPhone của Apple.

Dựa trên ngoại hình của chiếc máy, có thể đoán rằng cô nàng đang sử dụng mẫu iPhone 13 hoặc iPhone 14, kích cỡ màn hình 6,1 inch.

Đây là dòng điện thoại phổ thông của Apple, với thiết kế nhỏ gọn và mức giá mềm hơn so với dòng Pro. Đồng nghĩa với đó, một số tính năng cao cấp và chuyên dụng không có mặt trên thiết bị.

chuyen chua ke o m tp ent sep tung cong lung lam dai su oppo nang tho hai tu xai i phone - anh 0
Có thể đoán đây là iPhone 13 hoặc iPhone 14 phiên bản phổ thông.

Trong khi Hải Tú bình thản sử dụng iPhone, sếp của cô, người đứng đầu M-TP Entertainment, Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng lại là đại sứ của một thương hiệu điện thoại khác.

Trong 9 năm OPPO có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này luôn gắn liền với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP, thậm chí nhiều người còn gọi đây là "điện thoại Sơn Tùng".

chuyen chua ke o m tp ent sep tung cong lung lam dai su oppo nang tho hai tu xai i phone - anh 0
OPPO còn được người dùng ưu ái gọi với cái tên "điện thoại Sơn Tùng".

Đặc biệt, cuối năm 2016, chiến dịch quảng cáo "OPPO F1s - Chuyên gia selfie" với sự góp mặt của giọng ca Lạc trôi đã khiến mẫu máy này đứng top đầu tại các chuỗi bán lẻ FPT Shop và Thế giới di động.

Khác với iPhone đánh vào phân khúc cao cấp, OPPO tập trung vào phân khúc giá rẻ và tầm trung, hướng đến đối tượng Gen Z, đặc biệt là học sinh - sinh viên.

chuyen chua ke o m tp ent sep tung cong lung lam dai su oppo nang tho hai tu xai i phone - anh 0
Chiến dịch quảng cáo năm 2016 của Sơn Tùng M-TP đã giúp OPPO F1s đạt doanh thu cao.

Không biết việc Sơn Tùng M-TP quảng cáo cho OPPO và Hải Tú sử dụng iPhone có gây nên "xung đột" gì trong nội bộ công ty không ta? Có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ!

Trần Đình Hoàn (Nguồn: TH&PL)

Chia sẻ